Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:27
Bệnh đau lưng bấy lâu nay trở thành căn bệnh ám ảnh đối với dân công sở. Lựa chọn ghế xoay văn phòng để làm việc là một giải pháp tối ưu để cải thiện tình trạng này.


Ghế Xuân Hòa là cái tên thật thân thuộc đối với những người tiêu dùng Việt Nam. Cha mẹ, nhà trường chọn ghế học sinh Xuân Hòa cho con vì dó là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn của Bộ GD&DDT giúp con giảm cận thị, vẹo cột sống, vì tương lai tươi sáng. Cả nhà chọn bàn ăn Xuân Hòa vì nó tiện ích và cho gia đình Việt những bữa cơm quây quần, đầm ấm bên nhau. Ghế Xuân Hòa ai cũng yêu, ai cũng thích. Vậy loại ghế nào của thương hiệu này đang được giới văn phòng, công sở ưa chuộng ?

Loại ghế nào đang được dân văn phòng ưa chuộng ?

Câu trả lời chính là những chiếc ghế xoay văn phòng Xuân Hòa. Đây được đánh giá là sản phẩm cải thiện đáng kể tình trạng đau lưng của người làm công việc văn phòng. Bệnh đau lưng bấy lâu nay trở thành căn bệnh ám ảnh đối với những người này. Họ thường có những biểu hiện như: căng thẳng cơ bắp, đau dây chằng, thoái hóa đốt sống. Triệu chứng đau lưng đôi khi còn kèm theo mẩn đỏ ngứa hơi lệch về phía bên phải cột sống. Nguyên nhân là do tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều, ít vận động, ngồi sai tư thế và áp lực công việc. Bệnh đau lưng mang tính chất tức thời nhưng lâu dần sẽ thành mãn tính, rất tổn hại tới sức khỏe và khả năng làm việc.

Đau lưng - căn bệnh ám ảnh dân công sở

Bên cạnh việc tập thể dục thường xuyên, vận động nhiều, uống nhiều nước và thư giãn đầu óc thì chú ý tới ghế ngồi cũng là một trong những biện pháp quan trọng giảm thiểu nguy cơ đau lưng biến tính. Ghế xoay Hòa Phát là một chiếc ghế " chức năng kép " giúp bạn vừa ngồi làm việc vừa có thể cải thiện triệu chứng này. Ghế có phần tựa lưng êm ái, ngả sau linh hoạt hỗ trợ lưng thư giãn thoải mái. Ghế lại có chỗ để bàn chân giúp bạn thư giãn chân, tránh tê bì, giúp lưu thông khí huyết. Chức năng xoay, điều chỉnh độ cao tiện ích giúp bạn có tư thế ngồi phù hợp với cơ thể mình nhất.
Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa nói chung, ghế xoay Xuân Hòa nói riêng thật sự là những sản phẩm tiện ích dành cho con người. Mua ghế Xuân Hòa không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho văn phòng của bạn mà còn giúp nhân viên có một sức khỏe tốt hơn, làm việc hăng say hơn, hiệu quả công việc cao.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua hàng :
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787


PHÂN PHỐI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 24 Bạch Đằng - Phường 24 - Bình Thạnh - TP. HCM
Điện thoại: 08 66712468 - Fax: 

Hotline: 0902 895569

0 nhận xét:

Đăng nhận xét