Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:57
Bạn đang hướng công sở của mình tới style năng động, hiện đại. Những chiếc bàn sắt văn phòng Xuân Hòa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.


Năng động, hiện đại là phẩm chất của những con người ưu việt trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đây cũng là một xu hướng tiến bộ của xã hội. Định hướng style cho nơi làm việc bắt kịp xu thế năng động, hiện đại không chỉ thể hiện sự vận động tích cực của mỗi cơ quan, tổ chức mà còn tạo hiệu quả, cảm hứng làm việc cho mỗi thành viên trong tổ chức ấy. Những chiếc bàn làm việc văn phòng bằng sắt của Xuân Hòa sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.
Bàn sắt văn phòng mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại
Tên sản phẩm là bàn sắt văn phòng chắc hẳn cũng đã gợi lên cho bạn những đặc điểm của sản phẩm này. Bàn được thiết kế có bộ khung chân sử dụng chất liệu thép, đây cũng chính là điểm nhấn cho kiểu dáng cũng như những ưu điểm về chất lượng. 
Về chất lượng, tứ chân của bàn sử dụng vật liệu khung ống thép, sắt. Việc dùng khung ống thay cho khung đặc không chỉ giúp tiết kiệm được nguyên liệu mà hơn hết giúp sản phẩm bền vững hơn, hạn chế được sự co nở của kim loại trước sự thay đổi của thời tiết, nhất là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam luôn " trái gió trở trời ". Bên ngoài các ống chân, nhà sản xuất phủ thêm cho nó lớp sơn tĩnh điện hoặc mạ Ni-cr 4 lớp như một lớp bảo vệ đặc biệt khỏi các tác nhân môi trường, gỉ sét...Bên cạnh đó còn có tác dụng tăng cường hàm lượng thẩm mỹ cho sản phẩm.
Bàn sắt văn phòng Xuân Hòa với những ưu điểm chất lượng
Về kiểu dáng,kim loại luôn mang tới cảm giác khỏe khoắn, cứng rắn, rắn rỏi. Vì thế những chiếc bàn chân sắt mà công ty nội thất Xuân Hòa sản xuất có một vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và năng động, hiện đại. Bàn chân sắt cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, có thêm kệ tủ, hộc tủ, ngăn kéo rất tiện ích. Nếu để hướng văn phòng của bạn tới style năng động, chuyên nghiệp thì những chiếc bàn này như một sự gợi ý lý tưởng.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng
Quý khách muốn tư vấn và hỗ trợ mua hàng liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét