Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:13
Bàn sắt văn phòng với vẻ đẹp khỏe khoắn, kiểu dáng độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc hiệu quả với phong cách hiện đại, năng động.


Văn phòng là nơi các thành viên trong một cơ quan, tổ chức sử dụng chất xám, năng lực bản thân để hoàn thành tốt công việc được phân công với mục đích phát triển chung. Vì thế, hãy chọn bàn sắt văn phòng của Xuân Hòa để tạo ra một không gian làm việc thật sự hiệu quả, tiện ích với phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động cho mọi người. Hãy thỏa sức sáng tạo và thể hiện năng lực cùng nội thất Xuân Hòa.

Thỏa sức sáng tạo cùng bàn sắt văn phòng Xuân Hòa

Bàn làm việc văn phòng chân sắt của Xuân Hòa mang kiểu dáng độc đáo, mới lạ và bắt mắt. Bàn sử dụng sắt để tạo ra khung chân. Điều đó không chỉ giúp cấu trúc bàn vững chắc mà hơn thế, kim loại cứng cáp này tạo nên một vẻ đẹp khỏe khoắn, cho người sử dụng cảm giác năng động, tràn đầy sinh lực cũng như một tinh thần làm việc thật sự cao độ, hiệu quả. Bề mặt khung được mạ kẽm hoặc phủ sơn tĩnh điện để chống gỉ, chống oxy hóa, trầy xước.
Bàn săt văn phòng Xuân Hòa

Mặt bàn bằng chất liệu gỗ công nghiệp với khối chất chắc, bền, chịu lực, chịu nhiệt, chống cong vênh hiệu quả. Bàn lại dễ lau chùi, vệ sinh nên luôn sáng bóng, giữ được tính thẩm mỹ nếu người sử dụng giữ gìn,  bảo quản đúng cách. Khác với bàn học sinh, mặt bàn có được trang trí màu sắc đa dạng, hình thú cưng ngộ nghĩnh hay bảng cửu chương, mặt bàn làm việc Xuân Hòa lại có màu sắc đơn giản nhưng rất trang nhã, tinh tế như màu vân gỗ tự nhiên, màu gụ, màu xám, màu sữa đục. 

Bàn với màu sắc đơn giản mà trang nhã, tinh tế

Có bàn sắt văn phòng Xuân Hòa, văn phòng của bạn không chỉ giúp bạn lên dây cót tinh thần cho mỗi ngày mới làm việc mà còn tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chĩnh hãng. Mua bàn Xuân Hòa chất lượng, giá thành tốt, vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét