Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:32
Nhằm tri ân, giao lưu các đại lý phân phối của mình, Công ty nội thất Xuân Hòa đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Xuân Hòa 2015 vào tháng 5 vừa qua tại Thái Lan.


Từ ngày 12/05 đến 16/05/2015 vừa qua tại 2 thành phố Bangkok và Pattaya ( Thái Lan ), ban lãnh đạo công ty nội thất Xuân Hòa đã tổ chức Hội Nghị Khách hàng Xuân Hòa với chủ đề " 35 năm đồng hành và phát triển " nhằm tri ân tới các đại lý phân phối của công ty. Các đại lý cũng chính là những nhân tố hợp tác cũng là bạn đồng hành góp phần tạo nên chặng đường dài kinh doanh, phát triển đầy thành công của Xuân Hòa. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng nhưng vô cùng đầm ấm, thân tình.


Hội nghị diễn ra 5 ngày với sự có mặt của 70 đại lý tiêu biểu đại diện cho hệ thống Xuân Hòa với hàng trăm chuỗi nhà phân phối, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc - những kênh bán hàng, truyền thông đưa các sản phẩm bàn văn phòng, bàn ghế trường học, nội thất gia đình, đồ gia dụng... tới tay người tiêu dùng hiệu quả nhất. Hội nghị tổng kết một năm 2014 với những kết quả mong đợi nhưng cũng đầy khó khăn, ôn lại hành trình 35 sát cánh và đồng hành. Đồng thời hội nghị vạch ra phương hướng phát triển bền vững cho chặng đường tiếp theo cũng như hy vọng vào một năm 2015 cường thịnh cùng những thách thức và cơ hội. Đây cũng là dịp để những khách hàng thân thiết của Xuân Hòa chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, những đóng góp ý kiến về sản phẩm, dịch vụ để Xuân Hòa ngày càng hoàn thiện, phát triển.


Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty Xuân Hòa đã tổ chức Buổi lễ tôn vinh 40 Đại lý đã xuất sắc, đạt thành tích doanh số cao trong công tác tiêu thụ sản phẩm Công ty năm 2014. Ông Lê Xuân Hải đại diện cho quý công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng đồng hành của các Đại lý trong nhiều năm qua. 

Sau đêm Hội nghị trang trọng, các Khách hàng được tham gia chuyến du lịch khám phá thành phố Bangkok và Pattaya xinh đẹp. Cùng với đó, Đêm Gala trước ngày cuối của chuyến đi với những phần thi gay cấn, những tiết mục văn nghệ sáng tạo, độc đáo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và dấu ấn khó phai. Với thành công đó, công ty Xuân Hòa thêm tin tưởng rằng những sản phẩm của chúng tôi, những chiếc bàn Xuân Hòa, ghế Xuân Hòa, giường tủ Xuân Hòa... sẽ ngày càng có mặt, phục vụ nhiều hơn cuộc sống của mọi người và thật sự trở thành những sản phẩm tiện ích, tiện nghi vì con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét