Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:30
Được cải tiến từ thiết kế chính của sản phẩm tủ sắt quần áo LK-3N-03XH, sản phẩm LK-3N-03XH lại mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.


Không ngừng thay đổi để mang lại những sản phẩm hữu ích nhất, hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng là phương châm phát triển mà Công ty nội thất Xuân Hòa luôn hướng tới. Đạt được điều này không chỉ giúp công ty có thêm những mặt hàng kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận mà còn giúp những người luôn tin tưởng, lựa chọn Xuân Hòa được sở hữu những sản phẩm tiện nghi, tiện ích nhất. Chính bởi thế, trên con đường phát triển 35 năm, thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này luôn có sự sát cánh, ủng hộ của những khách hàng thân yêu.
Tủ sắt quần áo LK-3N-03XH

Đầu năm 2014, công ty tung ra sản phẩm tủ sắt quần áo LK-3N-03XH và nhanh chóng bán được lượng sản phẩm vượt qua sự mong đợi của công ty chỉ trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Đây là sản phẩm được cải tiến từ thiết kế của tủ LK-3N-03 trước đó. Tủ thiết kế gồm 2 buồng lớn. Điểm đặc biệt hơn là buồng lớn bên trái có thiết kế lớn hơn so với buồng bên phải và 2 buồng sử dụng 3 cánh tủ với các khóa riêng biệt, an toàn.Bên trong tủ có các đợt và thanh treo quần áo. Kích thước sản phẩm là 1400x500x1830 (mm).


Sản phẩm hướng đến những phòng diện tích hẹp như ở chung cư nhỏ, chung cư mini hay phòng trọ, nhà đi thuế, gần tương tự như thiết kế tiện ích của bàn ăn gấp, giàn phơi thông minh Xuân Hòa. Đặc biệt tối đa hóa tiện ích của sản phẩm theo mùa - một ưu điểm chưa từng có ở bất kì sản phẩm tủ quần áo nào. Mùa hè có thể cất giữ toàn bộ số chăn ga, gối đêm trong gia đình. Ngược lại, mùa đông là nơi cất giữ quần áo mùa hè.


Với những ưu điểm đó của LK-3N-03XH, còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay sản phẩm tiện ích như vậy. Liên hệ mua hàng đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất, liên hệ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét