Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 07:54
Bước vào phòng hội nghị, hội thảo trong khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng, người ta bị choáng ngợp và gây ấn tượng ngay tức khắc với những dãy ghế hội trường sang trọng.


Mường Thanh Đà Nẵng tọa lạc bên dòng sông Hàn thơ mộng, nằm giữa 2 cây cầu nổi tiếng: cầu Rồng và cầu sông Hàn. Khách sạn là thành viên chiến lược thứ 18 của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh theo tiêu chuẩn 4 sao. Bước vào không gian này, người ta sẽ bị choáng ngợp bởi tổng thể quy mô cũng như từng căn phòng chức năng của nó. Đặc biệt khi đặt chân lên tầng 3, bước vào phòng hội nghị, hội thảo ở đây, bạn không thể không ấn tượng ngay tức khắc với những dãy ghế hội trường sang trọng trong bố cục chuyên nghiệp, hiện đại.


Cũng như các khách sạn khác trong chuỗi hệ thống của Tập đoàn Mường Thanh, các nội thất ở Mường Thanh Đà Năng do công ty Xuân Hòa cung cấp. Phòng hội thảo, hội nghị tầng 3 là những căn phòng chức năng được thiết kế riêng cho nhu cầu hội họp của quý khách hàng. Bên cạnh việc trang bị hệ thông nghe nhìn hiện đại nhất thì vẻ sang trọng, đẳng cấp nơi đây còn toát lên từ những chiếc bàn hội nghị, bàn ghế phòng họp Xuân Hòa được bài trí chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao. 


Phòng họp Sông Hàn có diện tích lớn nhất là 522 m2, sử dụng khoảng hơn 400 ghế Xuân Hòa. Phòng họp Sơn Trà với hơn 130 ghế có sức chứa khoảng 150 người với các trang thiết bị hiện đại cũng như Wifi Internet tốc độ cao. Phòng họp Sơn Trà có diện tích nhỏ hơn 2 phòng trên với 90m2. Cả 3 phòng chức năng này đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện đa dạng như từ dạ tiệc, lễ cưới hỏi tới hội thảo, hội nghị, diễn đàn.


Góp phần vào việc khẳng định sự chuyên nghiệp, hiện đại và đẳng cấp của Mường Thanh Đà Nẵng nói riêng cũng như chuỗi 50 khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh nói riêng là niềm tự hào của nội thất Xuân Hòa. Niềm vui lớn song hành của Xuân Hòa còn là trở thành những người bạn thân thiết của mỗi gia đình từ những căn phòng, căn chung cư mini nhỏ bé đến những căn biệt thự sang trọng. Những sản phẩm như ghế gấp Xuân Hòa, giường ngủ Xuân Hòa hay cả nội thất văn phòng, trường học hiện diện ở mọi không gian chính là thành công lớn nhất của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ mua các sản phẩm của Xuân Hòa theo địa chỉ:

Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076


0 nhận xét:

Đăng nhận xét