Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:59
Những ngày gần đây, thị trường tiêu thụ nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội có gì sôi động, nổi bật hay không ? Hãy cùng dạo quanh một vòng khám phá các bạn nhé.


Những ngày vừa qua là những ngày diễn ra những sự kiện mang tính thay đổi to lớn đối với công ty nội thất Xuân Hòa. Đó là cuộc họp Đại hội cổ đông năm 2015 bắt đầu ngày 4/9 và những quyết định công bố về kết quả bầu Chủ tịch hội đồng quản trị và Trưởng ban kiểm soát của công ty. Bên cạnh những sự kiện đó thì sức tiêu thụ của người tiêu dùng với các sản phẩm thương hiệu này như thế nào. Hãy cùng dạo quanh thị trường nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội.
Cùng dạo quanh thị trường nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội
Đầu tháng 9 là mùa khai giảng. Để chuẩn bị cho các em học sinh, sinh viên bước vào năm học mới, các bậc cha mẹ, ban lãnh dạo các nhà trường háo hức, tất bật sắm sửa các đồ vật liên quan tới quá trình học tập của các em. Đây cũng là thời gian nhập học của các em tân sinh viên trúng tuyển vào các trường đại học cao đẳng. Vì thế, các sản phẩm như bàn ghế học sinh, bàn ghế sinh viên, bàn máy tính, giường tầng... trở nên đắt hàng và nhộn nhịp.

Giường tầng sinh viên trở nên đắt hàng vào đầu tháng 9
Giữa và cuối tháng 9 tại Hà Nội lúc này là thời điểm giao mùa. Những cái nắng nóng mà hè đã dần xua tan đi bởi cái lạnh se se của gió mùa thu cũng như một vài đợt mưa to kéo dài tại thủ đô. Đây cũng chính là lý do một số mặt hàng mang tính tiện ích cao khi chuyển mùa như tủ treo quần áo hai luồng LK-3N-03XH có chức năng chứa quần áo, trang phục, chăn gối 2 mùa hay giá phơi thông minh có chân bánh xe giúp di chuyển hướng nắng, hướng gió, đặc biệt là khả năng " chạy mưa nhanh" được tiêu thụ với số lượng tăng vọt hơn so với bình thường.
Tủ treo quần áo theo mùa LK-3N-03XH
Các sản phẩm nội thất khác như nội thất văn phòng, nội thất gia đình vẫn bán ra với số lượng lớn nhưng có phần ít sôi động hơn những mặt hàng nêu trên. Để mua các sản phẩm của Xuân Hòa chính hãng, chất lượng với giá thành tốt, vui lòng liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076


0 nhận xét:

Đăng nhận xét