Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:13
Bàn ghế Xuân Hòa được thị trường tiêu thụ nhiều nên dễ bị lợi dụng để đội giá cao. Nội Thất Vàng công khai bảng giá sản phẩm để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.


Bàn ghế là những vật dụng cơ bản nhất phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người nên nhu cầu sử dụng mới và thay thế thường xuyên là rất lớn. Đó là một mảnh đất màu mỡ giúp các doanh nghiệp khai thác kinh doanh. Trong đó, công ty TNHH một thành viên nội thất Xuân Hòa được coi như một cây đại thụ trong mảnh đất ấy. Bàn ghế Xuân Hòa luôn được thị trường tiêu thụ với số lượng lớn. 

Xuân Hòa - cây đại thu trong thị trường nội thất

Đó vừa là cơ hội vừa là thách thức cho công ty. Đặc biệt là khó khăn về hàng kém chất lượng nhái nhãn hiệu giả rẻ, hàng chất lượng tốt bị đội giá. 

Cảnh báo xuất hiện hàng kém chất lượng nhái tem Xuân Hòa

Nhằm bảo vệ lợi ích chính đáng cho người tiêu dùng cũng như bảo vệ uy tín của những doanh nghiệp chân chính, công ty Nội Thất Vàng công khai bảng báo giá bàn ghế Xuân Hòa cũng như một số nội thất khác. Từ đó giúp khách hàng lựa chọn được những địa chỉ mua hàng chất lượng, giá hợp lý và tin dùng hơn vào nhãn hiệu nội thất được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam này.

Báo giá ghế xoay văn phòng Xuân Hòa


Báo giá bàn làm việc Xuân Hòa


Báo giá bàn ghế học sinh Xuân Hòa

Tham khảo thêm các bộ sản phẩm khác: bộ bàn ăn Xuân Hòa, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu, tủ quần áo...trên trang website xuanhoa.net.vn. Liên hệ :

Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét