Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:54
Bên cạnh những sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường trong nước như bàn ăn gấp Xuân Hòa, bàn ghế văn phòng, nội thất Xuân Hòa còn là đối tác tin cậy của công ty Toyota.





Công ty nội thất Xuân Hòa như một người bạn tốt mà ở bất kì đâu nó đi đến đều được đón nhận trong sự yêu thích. Những đặc trưng ưu việt mà khi nhắc đến thương hiệu Xuân Hòa người ta không thể không kể đến là chất lượng tốt, mấu mã đẹp, giá thành rẻ và đặc biệt nó phù hợp với thị hiếu chung của nhóm đối tượng thị trường nhất định mà nó hướng đến. Chẳng khó để nhận thấy người Việt ưu chuộng Xuân Hòa đến vậy. Những bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa đến bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình có mặt ở mọi không gian trong cuộc sống.
Nội thất Xuân Hòa có mặt khắp nơi trong cuộc sống

Đứng đầu top thương hiệu nội thất Việt đã là một sự thành công lớn mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đạt được, giữ vững. Nhưng Xuân Hòa -  họ làm được nhiều hơn thế. Công ty Xuân Hòa vượt ra ngoài quy mô của một quốc gia và trở thành đối tác tin cậy của những khách hàng quốc tế. Nổi bật là thương hiệu hàng đầu Việt Nam này trở thành nhà cung cấp nội thất ô tô uy tín cho Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản.
Xuân Hòa - đối tác tin cậy của Tập đoàn ô tô Toyota 
Toyota là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản, là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Về mặt công nhận quốc tế, đây là nhà sản xuất xe hơi duy nhất có mặt trong nhóm top 10 xếp hạng công nhận tên Branz. Công ty Toyota Việt Nam được thành lập năm 1995, là liên doanh của các đối tác lớn là tập đoàn Toyota Nhật Bản, công ty TNHH KUO Singapore, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam. Công ty Nội thất Xuân Hòa đã góp vốn 30% vào liên doanh của Toyota Boshoku Hà Nội và nhận hợp đồng gia công linh kiện ô tô cho liên doanh này với doanh thu gia công hàng năm trên 20 tỷ đồng.
Toyota Việt Nam

Đây được đánh giá là một cố gắng không ngừng nghỉ của một doanh nghiệp Việt trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế. Mặc dù có nhiều cơ hội và thách thức nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thương hiệu chưa bao giờ làm thất vọng niềm tin của mỗi người tiêu dùng - thương hiệu nội thất Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét