Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:25
Thời gian qua, tủ sắt Xuân Hòa giá rẻ, chất lượng tốt với những mẫu thiết kế dành cho gia đình, văn phòng với những công năng riêng đang gây sốt thị trường.

>> xem thêm Giường gấp Xuân Hòa - tiện ích lớn cho căn phòng nhỏ

Tủ sắt nằm trong hệ thống các sản phẩm chính của Xuân Hòa bao gồm: bàn ghế văn phòng, bàn ghế trường học, bàn ghế gia đình, vách ngăn văn phòng, giá sắt, giường săt và đồ gia dụng. Trong đó, tủ sắt lại phân loại đối tượng và mục đích sử dụng thành các dòng sản phẩm: tủ sắt văn phòng và tủ quần áo gia đình. Những sản phẩm này trong thời gian vừa qua đã chiếm được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng cũng như phản hồi tốt của thị trường.



Tủ sắt Xuân Hòa sản xuất trên hệ thống công nghệ cao từ hãng Salvagnini – Italia. Sản phẩm sử dụng vật liệu sắt cao cấp, bề mặt được mạ kẽm trên hệ thống dây chuyền mạ tự động với ứng dụng 4 lớp mạ Ni-Cr hoặc sơn tĩnh điện bằng máy với công suất trên 2 triệu mét khối/ năm. Các sản phẩm tủ trước khi đưa ra thị trường phải đi qua khâu kiểm định chặt chẽ của công ty. Chính vì thế tủ sắt Xuân Hòa khi đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng hoàn hảo nhất đến từng chi tiết.


Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa

Dựa trên nghiên cứu về mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng, tủ sắt lại phân loại sản phẩm thành tủ sắt văn phòng và tủ sắt treo quần áo trong gia đình, từ đó có những bản mẫu thiết kế riêng. Với tủ văn phòng thì chia thành nhiều ngăn, có thể mỗi ngăn một cánh tủ hoặc cả tủ chung 2 cánh để lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, tài liệu và các vật dụng văn phòng khác. Tủ quần áo lại thiết kế kết hợp có thanh treo và các ngăn nhỏ cũng như ngăn đỡ di động để treo quần áo, đặt để đồ cá nhân trong gia đình.

Tủ sắt treo quần áo Xuân Hòa

Mua tủ sắt Xuân Hòa chính hãng với giá thành tốt nhất, vui lòng liên hệ: 
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787
PHÂN PHỐI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 24 Bạch Đằng - Phường 24 - Bình Thạnh - TP. HCM
Điện thoại: 08 66712468 - Fax: 
Hotline: 0902 895569

0 nhận xét:

Đăng nhận xét