Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:54
Là một trong những thương hiệu nội thất lớn nhất Việt Nam, Xuân Hòa luôn mang đến các dòng sản phẩm ghế thiết kế hiện đại, chất lượng cao toát lên được vẻ tinh tế thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Các sản phẩm ghế Xuân Hòa ngày nay không còn xa lạ, chúng ta có thể bắt gặp ở bất kỳ nơi đâu các sản phẩm ghế văn phòng cũng như nội thất gia đình, công cộng. Dù là dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực nào thì Xuân Hòa cũng đều mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất thể hiện được đẳng cấp của nhà sản xuất cũng như cho người sử dụng.



GHẾ PHÒNG CHỜ GS-31-05

Ấn tượng đầu tiên với bất kỳ văn phòng hay công ty nào có lẽ là ở những chiếc ghế chờ. Nắm bắt được tâm lý đó, nội thất Xuân Hòa đã không ngừng thiết kế những chiếc ghế chờ với màu sắc đa dạng, nổi bật để tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng, đối tác.
GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00

Từ những chiếc ghế chờ ở bên ngoài, bước vào trong là tổng thể nội thất văn phòng làm việc, phòng họp với những loại ghế đặc trưng thể hiện tính chất riêng. Ghế họp Xuân Hòa rất đa dạng mẫu mã, chủng loại như ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ,...nhưng dòng ghế chân quỳ được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi sự sang trọng, đẳng cấp và uy nghiêm mà nó mang lại cho căn phòng cũng như cho người ngồi.
GHẾ XOAY GX-04-01

Khi nhắc đến phòng làm việc không thể không kể đến những chiếc ghế xoay văn phòng hiện đại, đầy tiện ích. Kiểu dáng nhỏ nhắn với đệm bọc bằng vải nỉ êm ái, phần tựa lưng nối với đệm ngồi bằng lò xo có khả năng điều chỉnh độ cao và góc ngả cho người dùng có tư thế ngồi làm việc cũng như thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất. Chân xoay có bánh xe di chuyển tới lui là điểm cộng cho sản phẩm tăng tính tương tác giữa các nhân viên.



GHẾ GẤP GI-15-09

Xuân Hòa còn mang đến bạn dòng ghế gấp inox bền đẹp, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng cũng như gia đình với nhiều mục đích khác nhau.

GHẾ TỰA GS-33-09

Thiết kế đơn giản với kiểu dáng chắc chắn mang lại sự sang trọng thể hiện đẳng cấp, phong cách khác biệt cho chủ nhân. Sản phẩm ghế tựa của Xuân Hòa luôn được khách hàng lựa chọn và nhận được những phản hồi tích cực.

Vẫn còn nhiều mẫu ghế khác chúng tôi chưa thể giới thiệu được hết cho quý khách. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa để được giới thiệu, tư vấn miễn phí và chọn ra sản phẩm ưng ý nhất cho mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét