Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:42
Nhu cầu của con người về không gian sống và làm việc đẹp và tiện nghi ngày càng cao, đó là lý do vì sao ghế gấp của nội thất Xuân Hòa ra đời và không ngừng được cải tiến để phù hợp với mọi không gian.


Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp ghế gấp với thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện dụng dùng trong mọi không gian khác nhau từ nơi làm việc đến gia đình hay các địa điểm công cộng,...



GHẾ GẤP GM-22-00
Sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản, nổi bật ở cơ cấu gấp mở dễ dàng cho phép khách hàng dùng được trong nhiều mục đích khác nhau từ ghế ngồi làm việc, ngồi chơi, ngồi học cho đến ghế phòng ăn,...Chiếc ghế này còn có một lỗ nhỏ ở phần tựa đặc biệt thuận tiện khi không dùng, bạn có thể gập lại rồi treo lên tường tiết kiệm tối ưu diện tích mặt bằng.
GHẾ GẤP GS-23-00
Đến với Xuân Hòa, bạn được thỏa sức lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc ghế phù hợp với mình nhất cũng như phù hợp với tính chất công việc, mục đích sử dụng. Mẫu ghế gấp được ghép lại từ các nan nhựa độc đáo cùng màu sắc nổi bật, trẻ trung thích hợp dùng ở các quán cafe đang tìm kiếm dòng ghế hiện đại, năng động mà giá rẻ.
GHẾ GẤP GS-01-00
Kiểu dáng thiết kế truyền thống nay được cải tiến hơn khi đệm mút bọc giả da đa có màu sắc phong phú và tươi sáng hơn mang lại không gian hoàn toàn mới cho bất kỳ căn phòng nào. Màu xanh mát mẻ, dễ chịu rất được ưa chuộng trong những ngày hè nóng bức đem lại tinh thần thoải mái hơn.
GHẾ GẤP GI-15-07
Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với phần đệm ngồi bọc giả da cùng khung tựa inox được trang trí với 3 thanh nan uốn cong cách điệu mang lại điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.

GHÊ GẤP GS-12-02
Nhằm hướng tới mọi đối tượng khách hàng với mọi mục đích sử dụng khác nhau, nội thất Xuân Hòa còn mang đến dòng ghế gấp hội trường giá rẻ  nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cũng như quyề uy cho chủ nhân. Bạn không cần đến những chiếc ghế hội trường đắt tiền mà vẫn mang lại chỗ ngồi êm ái, thoải mái với phần đệm mút bọc giả da sang trọng.

Với ghế gấp của Xuân Hòa, mọi không gian sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Các sản phẩm ghế gấp, ghế bar thời trang, hiện đại, trẻ trung và tiện ích hứa hẹn là cơn sốt trong hè năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét