Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:31
Gần 40 năm khẳng định tên tuổi trên thị trường Việt Nam, nội thất Xuân Hòa được người tiêu dùng tin tưởng bởi những sản phẩm chất lượng, bền bỉ cùng thời gian.
Nội thất là những đồ vật cơ bản đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt của con người, gắn bó mật thiết với cuộc sống của mỗi chúng ta. Hiện diện trong rất nhiều gia đình, văn phòng cũng như trường học, nội thất Xuân Hòa trở thành cái tên quá đỗi thân quen với người tiêu dùng. Những sản phẩm của Xuân Hòa được thị trường đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành.



Để tự tin khẳng định là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Xuân Hòa đã vạch cho mình một hướng đi lâu dài với phương châm: Chất lượng là cuộc đua không có vạch kết thúc. Bên cạnh những sản phẩm phát huy các thế mạnh mang tính đặc trưng truyền thống, Xuân Hòa cũng không ngừng nghiên cứu thị hiếu thị trường để có những sản phẩm mang tính đột phá hơn.


Nội thất Xuân Hòa được chọn lựa cung cấp sản phẩm cho các công trình trọng điểm quốc gia như: Tòa nhà Bộ Tài chính, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm hội nghị Quốc tế, Cung văn hoá lao động hữu nghị Việt Xô, Bảo tàng Hà Nội, Cung triển lãm quy hoạch Quốc gia... 

Hội trường Trung tâm hội nghị quốc gia

Các cơ quan, công ty, doanh nghiệp  cũng tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu uy tín này như : ghế xoay văn phòng, bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, vách ngăn, tủ tài liệu... để thiết kế không gian văn phòng, xây dựng bộ mặt và vị thế của mình.


Xuân Hòa cũng chinh phục được lòng tin của những khách hàng khi muốn lựa chọn nội thất cho nhu cầu gia đình. Những chiếc bàn ghế Xuân Hòa, tủ quần áo, cầu là, giá phơi...của chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng bởi chất lượng cũng như giá thành của chúng.


Để mua nội thất Xuân Hòa chính hãng, quý khách hàng hãy liên hệ cho chúng tôi :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95


0 nhận xét:

Đăng nhận xét