Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 16:26


Là một trong những công ty nội thất hàng đầu và uy tín của Việt Nam, nội thất Xuân Hòa luôn tìm tòi để đưa ra thị trường những bộ sản phẩm đa dạng về tính năng sử dụng. Không chỉ đơn thuần là những sản phẩm nội thất gia đình mà Xuân Hòa còn không ngừng tung ra những mẫu sản phẩm văn phòng độc đáo.




Tủ gỗ

Nếu bạn đang đau đầu vì những đống tài liệu đồ sộ, bảo mật mà không có chỗ cất giữ? Sự lựa chọn thông minh nhất của bạn là hãy đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ có ngay một chiếc tủ tài liệu hữu ích. Với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau, bạn sẽ tha hồ tìm kiếm cho mình một sự lựa chọn hài lòng nhất.

Tủ gỗ TG_12_00


Tủ gỗ_ TG_14_00




Đây là hai trong số những mẫu tủ tài liệu được thiết kế bằng chất liệu gỗ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và giá cả cạnh tranh sẽ là một trong những sự lựa chọn cho những tín đồ của nội thất gỗ.


Tủ sắt

Nếu bạn không thích đồ nội thất gỗ, Xuân Hòa sẽ cho bạn một sự lựa chọn khác - đó là những tủ tài liệu được thiết kế bằng chất liệu sắt với hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau.

Tủ sắt LK_1L_01

Với một không gian văn phòng diện tích nhỏ, hẹp và không có quá nhiều tài liệu cần cất giữ thì mẫu tủ sắt đơn như trên sẽ là một lựa chọn hợp lí nhất với giá chỉ 1.190.000 VNĐ


Tủ sắt_LK_20N_05

Còn nếu như bạn cần một tủ sắt có thể chứa được một khối tài liệu khủng lồ, có thể để riêng biệt các loại tài liệu khác nhau thì mẫu tủ sắt LK_20L_05 sẽ khiến bạn rất hài lòng với thiết kế gồm nhiều ngăn riêng biệt.

Ngoài ra, Xuân Hòa còn có rất nhiều mẫu mã tủ sắt khác như tủ sắt cánh lùa, tiết kiệm được không gian mà vẫn để được nhiều tài liệu hay tủ sắt ghép, tủ sắt locker...



 Bên cạnh tủ tài liệu thì bàn làm việc là một thứ nội thất không thể thiếu tại các văn phòng. 
Bàn làm việc văn phòng chân săt đang là một trong những sản phẩm bạn chạy nhất, được ưa chuộng nhất của nội thất Xuân Hoa bởi tính bền, đẹp, chắc chắn.
                                        BVP_13_00H

Mẫu bàn làm việc chân sắt BVP_13_OOH được thiết kế đa năng, vừa có thể làm việc lại vừa để được tài liệu, tiết kiệm nhiều diện tích cho văn phòng mà mẫu mã cũng rất hiện đại, sang trọng.



Nếu văn phòng làm việc cần những thiết bị nội thất đẹp, sang trọng, hiện đại thì phòng ăn cũng không thể thiếu để có một không gian ăn uống kích thích sự ngon miệng. Nội thất Xuân Hòa sẽ đáp ứng tất cả nếu bạn có nhu cầu.

Bạn cần một chiếc bàn hình bầu tròn, hình chữ nhật hay một chiếc bàn thiết kế theo hình bầu dục? Bạn cần một chiếc bàn gỗ hay kính? Tất cả đều có tại Xuân Hòa chúng tôi.

Bàn ghế ăn_BIO_12_07

Đây là một trong những mẫu bàn ghế ăn có mặt tại nội thất Xuân Hòa với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Hãy đến với chúng tôi nhé! Bạn nhất định sẽ hài lòng.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét