Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:56
Ghế tựa Xuân Hòa được thiết kế vô cùng đơn giản với kiểu dáng phong phú, cách điệu lạ mắt toát lên vẻ tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết, được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích khác nhau.

>> Ghế Xuân Hòa, đẳng cấp vượt trội

Từ văn phòng làm việc đến ghế học cho trẻ hay ghế ăn gia đình đều có mặt những chiếc ghế tựa của Xuân Hòa. Thiết kế hiện đại, đơn giản mà bắt mắt cùng chất lượng bền đẹp, giá thành hợp lý giúp ghế tựa của Xuân Hòa luôn được khách hàng lựa chọn với bất kỳ mục đích, không gian nào.



Từ góc học tập cho bé, ghế tựa Xuân Hòa cũng được khách hàng ưu ái lựa chọn. Kiểu dáng chắc chắn cùng màu sắc phong phú, tươi sáng kích thích hoạt động trí óc, tăng khả năng sáng tạo cho trẻ, giúp quá trình học hiệu quả hơn.


Đơn giản mà tinh tế và sang trọng là những gì dễ thấy ở ghế tựa Xuân Hòa. Ghế thường có mặt được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp nhưng được sơn phủ các màu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp nhất với không gian gia đình mình.

GHẾ TỰA GS-33-09

Đối với những chiếc ghế văn phòng cho nhân viên, ghế tựa được thiết kế tỉ mỉ hơn, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người dùng trong suốt quá trình làm việc. Mặt ghế thiết kế dưới dạng xuôi xuống của thác nước giúp cho người ngồi không bị đau mỏi hay tê chân khi ngồi lâu.
GHẾ TỰA GM-25-01

Tựa lưng cong lên nâng đỡ cột sống giúp cho bạn có tư thế ngồi thẳng, khoa học tránh trường hợp cong, vẹo hay gù lưng. Vẫn giữ thiết kế đơn giản nhưng được cách điệu với phần khoét ở 2 bên sườn tạo điểm nhấn khác biệt, gây được ấn tượng và thu hút người đối diện. Sản phẩm giúp tăng khả năng liên tưởng, tưởng tượng, khơi gợi tính sáng tạo cho nhân viên.
GHẾ TỰA GM-33-02

Những thiết kế độc đáo này còn được sử dụng nhiều ở các quán cafe hoặc quầy bar mang lại sự phá cách độc đáo đầy sáng tạo tạo nên được phong cách riêng.

Với các mẫu ghế tựa đa dạng và đẹp mắt của Xuân Hòa chúng tôi, quý khách có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất văn phòng khác, đảm bảo có được sự kết hợp hoàn hảo nhất cho bất kỳ không gian nào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét