Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:29
Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các loại bàn từ nội thất văn phòng đến gia đình, trường học, nơi công cộng... đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có bảo hành 12 tháng cho mỗi sản phẩm.

>> Ấn tượng với thiết kế độc đáo của ghế hội trường Xuân Hòa


Với đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, công ty nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời các sản phẩm bàn đa chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt đặc biệt chất lượng vượt trội đảm bảo bền đẹp theo thời gian.



BÀN VI TÍNH BVT-07-00
Bàn vi tính với thiết kế hiện đại, sang trọng toát lên vẻ tinh tế qua từng chi tiết. Bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ laminate bóng đẹp chống thấm, chống trầy xước hiệu quả mang lại độ bền đẹp cao cho sản phẩm. Ngoài các ngăn và hộc, bàn còn được trang bị 1 ngăn kéo có khóa an toàn có thể để tài liệu quan trọng hơn.


BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều mẫu mã bàn văn phòng của các thương hiệu nội, ngoại khác nhau, do đó mà Xuân Hòa cũng không ngừng cải tiến để tăng độ tiện ích cạnh tranh cùng các thương hiệu khác. Bàn được trang bị hệ thống ngăn cánh kéo, cánh mở cùng chân bàn có bánh xe thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

>>  Xuân Hòa cung cấp bàn làm việc hiện đại, tiện ích, giá tốt nhất thị trường


BÀN TRÒN CHÂN GẤP BCS-900

Bàn ăn Xuân Hòa có thể nói là người bạn gắn bó mật thiết với các gia đình Việt ngày nay. Mẫu mã đẹp cùng kiểu dáng phong phú từ hình tròn, hình vuông đến hình chữ nhật, elip cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn.

BÀN CAFE BCFS-05-00

Không chỉ có vậy, bàn cafe của Xuân Hòa với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và năng động cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các quán cafe nhỏ hẹp ưa giá rẻ. Giá thành rẻ cùng tính năng gấp gọn tiết kiệm tối ưu diện tích là điểm cộng không phải chiếc bàn cafe nào cũng có giúp cho bàn cafe của Xuân Hòa được sử dụng khá  phổ biến.
BÀN ĂN CÔNG NGHIỆP BCN-1775

Thiết kế hiện đại, chất lượng cao đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian cũng như được trang bị móc treo ghế tiện ích tiết kiệm tối ưu diện tích là lý do mà bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa ngày nay được sử dụng rất rộng rãi đặc biệt là với các không gian nhỏ hẹp tăng tính khoa học cho phòng ăn.

Còn vô vàn các mẫu bàn Xuân Hòa khác đang đợi bạn khám phá. Đến với nội thất Xuân Hòa đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tận tình tư vấn thiết kế để làm sao chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống và làm việc nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét