Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:54
Chất lượng và giá rẻ chắc chắn sẽ là tất cả những gì khách hàng cần ở một sản phẩm nội thất. Và những gì bạn cần thì Xuân Hòa chúng tôi đều có.

Trước thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như vũ bão, máy tính đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với mỗi cá nhân, cơ quan văn phòng. 


Với một chiếc laptop nhỏ gọn thì bạn có thể dễ dàng di chuyển đặt ở bất cứ nơi đâu. Nhưng ngược lại, với một chiếc máy tính đồ sộ thì bắt buộc phải có một chỗ để phù hợp. Trước nhu cầu đó thì Xuân Hòa chúng tôi đã tung ra nhiều mẫu bàn vi tính rất đẹp, hiện đại và tiện ích.

Bàn vi tính của nội thất Xuân Hòa rất đa dạng về mẫu mã và giá thành để phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

Bàn vi tính BMT97A

Đây là mẫu bàn vi tính phù hợp với những khách hàng có yêu cầu đơn giản. Giá của sản phẩm này là 772.000 VNĐ. Nó rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

Bàn máy tính FD37

Nếu bạn tìm kiếm một bộ bàn vi tính đa năng thì mẫu sản phẩm trên chính là sự lựa chọn hợp lí cho bạn. Một bàn vi tính có thể vừa làm việc, vừa học tập, vừa để tài liệu...


Để kết hợp với bộ bàn vi tính, bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế xoay hoặc một chiếc ghế nhựa tựa lưng để tránh tình trạng mỏi khi làm việc thời gian dài.
Ghế GO7

Đây là một mẫu ghế nhựa tựa lưng của nội thất Xuân Hòa với thiết kế khá hiện đại, trẻ trung chi với giá 292.000 VNĐ. Chiếc ghế này phù hợp với mọi không gian.


Bàn ghế học sinh

Năm học mới chuẩn bị chính thức bắt đầu nên thị trường bàn ghế dành cho học sinh ở các lứa tuổi khác nhau cũng đang phát triển. Xuân Hòa cũng không ngừng tung ra những mẫu bàn ghế học sinh giá rẻ nhưng vẫn chất lượng để phục vụ khách hàng.



Đây là bộ bàn ghế học sinh giá rẻ chỉ với mức giá 538.000 VNĐ, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn phục vụ tốt cho việc học tập. Gầm bàn có giá để đồ rất tiện lợi, ghế gắn liền với bàn và có thể gấp vào khi không có nhu cầu sử dụng.

Bàn ghế học sinh BHS- 14 - 04 - PU
Đây là một bộ bàn ghế học sinh cao cấp được thiết kế với mẫu mã phù hợp với lứa tuổi học sinh còn trong sáng. Kiểu thiết kế đánh vào tâm lí như vậy sẽ kích thích tâm lý, giúp các em có nhiều hứng thú học hành. 

Vậy hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa để có được một sản phẩm ưng ý nhé.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét