Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:23
Nội thất Xuân Hòa tự hào là một trong những thương hiệu lớn nhất cả nước với các sản phẩm ghế phòng họp đi đầu về chất lượng, sự tiện nghi song giá thành rẻ nhất thị trường.

>> Ghế chờ Xuân Hòa cho không gian đẹp cùng cảm giác thoải mái nhất


Phòng họp là nơi vô cùng quan trọng đối với mỗi công ty, do đó mà việc chọn lựa ghế phòng họp phải thật cẩn thận, kỹ càng đảm bảo thể hiện được đẳng cấp, sự thông thoáng cũng như mang đến cảm giác thoải mái nhất. 





Với các công ty lớn phòng họp là vô cùng quan trọng, nó góp phần thể hiện bộ mặt của công ty trước mắt khách hàng, đối tác. Do đó, ghế họp thường được lựa chọn rất kỹ càng sao cho nâng tầm công ty đồng thời mang đến cảm giác ngồi thoải mái nhất cho chất lượng cuộc họp tốt nhất.
GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00HQ

Để đảm bảo thể hiện đúng tính chất cũng như đẳng cấp khác biệt của phòng họp so với các phòng ban khác thì bàn ghế văn phòng Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn mẫu ghế chân tĩnh dưới dạng quỳ độc đáo. Chân ghế quỳ mang lại sự sang trọng cũng như nghiêm trang mà không dòng ghế nào có được và được sử dụng khá phổ biến trong các phòng họp ngày nay.

GHẾ PHÒNG HỌP GS-11-07A

Kiểu dáng nhỏ nhắn với thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Ghế được làm từ khung thép sơn tĩnh điện chống cháy an toàn kết hợp với đệm mút bọc vải nỉ đỏ tươi tắn, màu đỏ của quyền lực và đẳng cấp.

GHẾ PHÒNG HỌP GS-12-02

Dòng ghế gấp quen thuộc chưa bao giờ hết "mốt" đối với các phòng họp đặc biệt là những phòng họp có diện tích khiêm tốn. Ghế gấp cho phòng họp cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau cho phù hợp với tính chất của từng cuộc họp. Với dòng ghế lưng cao bề thế, sang trọng trên thường dùng trong những cuộc họp cấp cao hoặc tiếp khách hàng, đối tác.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-05-00B

Còn với mẫu ghế gấp liền bàn này thường được dùng trong các cuộc họp nhóm, họp phòng ban của nhân viên trong công ty vừa tiện lợi vừa tiết kiệm không gian cũng như chi phí đầu tư. Khi không dùng, bạn có thể gấp gọn và xếp vào một góc trả lại không gian thông thoáng cho hoạt động khác.

Không chỉ có ghế phòng họp mà ghế quầy bar Xuân Hòa cũng là dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ được khách hàng tin tưởng lựa chọn, sử dụng rộng rãi. Với các sản phẩm của mình, nội thất Xuân Hòa chúng tôi đảm bảo làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy sử dụng và trải nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét