Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:48
Chiếc bàn làm việc không những phải thật thoải mái, tiện dụng mà còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, phù hợp với tính chất công việc. Và bàn chân sắt Xuân Hòa chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi văn phòng làm việc.

>> Tủ Xuân Hòa cho không gian sống và làm việc gọn gàng, ngăn nắp hơn


Là một nhân viên văn phòng, cả ngày làm việc không tránh khỏi những mệt mỏi, nhàm chán đặc biệt là với những văn phòng chật hẹp. Nay với bàn làm việc chân sắt của Xuân Hòa, tình trạng này sẽ không còn mà thay vào đó là hứng khởi mới, tinh thần mới bởi thiết kế hiện đại cùng những tiện ích thú vị cho quá trình làm việc chất lượng hơn.



Ngày nay trong các văn phòng hiện đại, để không gian làm việc khoa học và chuyên nghiệp hơn thì các nhà thiết kế thường kết hợp vách ngăn văn phòng với bàn làm việc để tạo được góc làm việc riêng tránh ảnh hưởng cá nhân trong quá trình làm việc nhưng vẫn đảm bảo được sự tương tác giữa các nhân viên. Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn làm việc cũng như các mẫu vách ngăn đa dạng cho bạn thỏa sức kết hợp, sáng tạo theo ý muốn.


BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1207B

Bàn văn phòng chân sắt của Xuân Hòa tuy thiết kế đơn giản nhưng luôn mang đến sự tiện dụng bất ngờ cho người dùng. Mẫu bàn chân gấp đa năng tiện dụng tiết kiệm diện tích văn phòng một cách hiệu quả là một ví dụ.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I

Thiết kế truyền thống với kiểu bàn chân chữ I tạo cảm giác chắc chắn, màu sắc nhã nhặn, dễ kết hợp đồ nội thất khác, phù hợp với mọi văn phòng. Mặt bàn khá rộng làm từ gỗ MFC cao cấp sơn màu vân gỗ 324 và còn rất nhiều màu khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H

Bộ bàn làm việc BVP-13-00H là lựa chọn hoàn hảo đối với bất kỳ văn phòng nào. Sản phẩm gồm bàn làm việc làm từ gỗ MFC sơn màu vân gỗ 325 kết hợp khung thép sơn tĩnh điện chống cháy an toàn, cùng với đó là ngăn để bàn phím và hộc di động gồm 3 ngăn kéo cho bạn sắp xếp tài liệu, đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Vẫn còn rất nhiều mẫu bàn chân sắt khác cho bạn thỏa sức lựa chọn mẫu bàn phù hợp nhất với không gian và thiết kế chung của văn phòng mình. Hãy sử dụng và trải nghiệm những điều thú vị mà bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa mang tới.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét