Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:39
Ghế hội trường Xuân Hòa nhiều năm liền luôn khẳng định được mình với các giải thưởng trong nước cũng như khu vực bởi thiết kế đẹp mắt cùng sự tiện nghi, thoải mái mà nó mang lại cho người sử dụng.


Hội trường dù to hay nhỏ cũng đều góp phần thể hiện bộ mặt của đơn vị đó, do đó việc lựa chọn ghế hội trường phải cần phải chú ý để đảm bảo thể hiện được vị thế cũng như mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất cho người dùng. Và sản phẩm của nội thất Xuân Hòa chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.




Thuộc dòng nội thất văn phòng, những chiếc ghế hội trường của Xuân Hòa luôn được nghiên cứu, thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo sao cho thể hiện được tính chất đặc biệt, sang trọng và uy nghiêm của hội trường.



Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cùng sự tiện nghi và mức giá hợp lý, nội thất Xuân Hòa luôn được các dự án lớn chọn là đối tác đồng hành từ khâu thiết kế cho đến lắp đặt sao cho có được hội trường hài hòa về màu sắc và thiết kế nhất đảm bảo khẳng định được vị thế, tầm cỡ của đơn vị đó.


GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B

Sản phẩm được thiết kế bề thế, đệm và tựa mút đúc dày dặn có đường may trang trí ở giữa. Màu sắc mới mẻ nhưng không quá chói mang đến một không gian hội trường mới nhưng vẫn đảm bảo phù hợp. Điểm thiết kế nổi bật ở sản phẩm là có thêm bàn viết làm bằng gỗ dổi sơn PU giúp người dùng vẫn có thể thuận tiện ghi chép mà lạ tiết kiệm được diện tích một cách hiệu quả.
GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-12

Sản phẩm ghế hội trường cao cấp dành cho các dự án tầm cỡ với thiết kế đệm ngồi dựa trên công nghệ ghế ô tô với mặt ngồi khung thép cốt lò xo tạo độ đàn hồi, thư giãn cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất.

Với những mẫu ghế hội trường đẹp mắt cùng kinh nghiệm thiết kế hội trường cho các dự án lớn tầm cỡ của quốc gia, nội thất Xuân Hòa tự tin mang đến hội trường đẹp nhất cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm ghế khác như ghế xích đu, ghế bar,...với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt chắc chắn làm bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét