Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:12
Không chỉ dừng lại ở những mẫu nội thất truyền thống, nội thuất xuân hòa không ngừng tìm hiểu và khai nhu cầu của khách hàng để cho ra đời những mẫu nội thất mới lạ, độc đáo.


Bàn làm việc văn phòng giá rẻ

Với sự phát triển nhanh chóng hiện nay, hàng loạt những công ty, văn phòng mọc lên đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng nội thất văn phòng. Đáp ứng được thị hiếu ấy, nội thất xuân hòa đã nghiên cứu và tung ra thị trường những thiết kế đa dạng. Một trong số đó là những bộ bàn làm việc văn phòng giá rẻTừ đó, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu mã theo ý thích, hợp túi tiền.

Bàn làm việc BVP_14_00H



Đây là một trong số những mẫu bàn làm việc nằm trong bộ sưu tập bàn làm việc văn phòng giá rẻ được bán chạy nhất tại công ty nội thất xuân hòa bởi những tính năng ưu việt. Người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển bàn một cách dễ dàng chỉ với thao tác đẩy nhẹ nhờ những chân xoay thông minh.



Bàn làm việc BFF_02_00
Trên đây là một mẫu thiết kế nội thất tinh tế của nội thất xuân hòa. Tuy không quá cầu kì về mẫu mã nhưng mẫu bàn làm việc này rất thích hợp với phong cách làm việc nhóm, gắn kết các thành viên tại nơi làm việc.



Bàn trà đạo

Sau những giờ làm việc mệt mỏi và đầy áp lực, nhu cầu thư giãn là một nhu cầu thiết yếu hiện nay. Mỗi người có những cách thư thái khác nhau nhưng việc tìm đến trà đạo để cho mình những phút giây thư thái cả về tâm hồn lẫn thể xác dường nhưu đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Nội thất xuân hòa đã nắm được nhu cầu của khách hàng để cho ra những mẫu bàn trà đạo tiện tích.

Bàn trà BCN_03_00

Với mẫu thiết kế bàn trà kiểu dáng nhỏ gọn với 4 chân có thể gấp vào một cách dễ dàng khi không dùng đến sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Mẫu thiết kế này có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, từ quán trà đến phòng làm việc, thậm chí ngay tại chính không gian gia đình...

Để có được những mẫu thiết kế nội thất hài lòng nhất, quý khách hãy đến với nội thất xuân hòa chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét