Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:05
Một chiếc ghế văn phòng bên cạnh chức năng cơ bản, còn có ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Một chiếc ghế tốt sẽ giúp con người thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.







Ghế văn phòng trong hoạt động công sở có những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó gắn bó với chúng ta trong suốt quá trình làm việc với những thăng trầm, những lúc thuận lợi, những khi khó khăn, áp lực như một người bạn thân trung thành.

Những chiếc ghế cũng như những người bạn tri kỉ


Về mặt chức năng sử dụng, ghế văn phòng không chỉ là nhu cầu ngồi đơn thuần. Với các nhân viên văn phòng, trong điều kiện làm việc mà thời gian ngồi kéo dài trung bình từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày, họ cần một chiếc ghế giúp họ cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất cho một tinh thần làm việc thật sự hiệu quả. Nhất là khi tình trạng bệnh đau lưng, viêm vai gáy, bệnh gút trong giới công sở đang ngày càng gia tăng.

Bệnh đau lưng trong giới văn phòng ngày càng gia tăng

Về mặt mỹ quan, nó nằm trong tổng thể của các sản phẩm nội thất văn phòng được bài trí, sắp xếp trong văn phòng của doanh nghiệp. Không chỉ là bộ mặt của mỗi công ty, cơ quan với khách hàng, đối tác mà còn là môi trường làm việc trực tiếp của nhân viên cũng như lãnh đạo. Một môi trường tốt, không gian đẹp giúp người làm việc trong đó làm việc hiệu quả hơn. Từ đó là cơ sở cho sự phát triển thịnh vượng.


Với những ý nghĩa như vậy, bạn đã và đang tin dùng thương hiệu cung cấp sản phẩm ghế văn phòng nói riêng và các nội thất khác nói chung cho nơi làm việc, cho cuộc sống của bạn ? Nội thất Xuân Hòa - nội thất dành cho bạn. Nơi bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm hữu ích nhất, tiện ích nhất: ghế tựa, ghế xoay, bàn văn phòng, tủ tài liệu...
Liên hệ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét