Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:16
Bạn cần một chiếc ghế cho không gian sống, làm việc hiện đại và tiện nghi hơn? Vậy ghế xoay Xuân Hòa chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi thiết  kế đảm bảo được chất lượng, sức khỏe, tiện ích cũng như tính thẩm mỹ.

>> Ghế gấp inox Xuân Hòa tiện dụng, bền đẹp theo thời gian


Các sản phẩm ghế của Xuân Hòa ngày nay dần khẳng định được vị thế và được khách hàng lựa chọn rất nhiều trong đó phải kể đến dòng ghế xoay với nhiều tiện ích được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau như văn phòng, gia đình hay thậm chí là quầy bar,...


Ngày nay khi lựa chọn bàn ghế văn phòng hầu hết các công ty đều lựa chọn dòng sản phẩm ghế xoay tiện dụng với mẫu ghế truyền thống, bọc nỉ có mức giá rất rẻ, đảm bảo được kinh phí với những công ty nhiều nhân viên. Tuy là thiết kế truyền thống song không thua kém bất kỳ chiếc ghế nào bởi ghế vẫn có khả năng điều chỉnh độ cao, có chân xoay được trang bị bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng.
GHẾ XOAY GX-06-02

Thiết kế hiện đại, trẻ trung mà sang trọng với tay vịn thiết kế cách điệu nổi bật. Tựa lưng cong giúp nâng đỡ cơ thể và xương sống cho bạn tư thế ngồi thẳng, tốt cho sức khỏe. Chân xoay cũng được làm từ thép mạ Cr-Ni sáng bóng với các dãy răng cưa tạo điểm nhấn khác biệt, tinh tế.


Không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các văn phòng, ngày nay ghế xoay cũng được sử dụng phổ biến ở gia đình trong góc làm việc hoặc học tập riêng. Dòng ghế xoay dành cho học sinh thường có nhiều loại và điều chỉnh được độ cao cũng như độ ngả cho trẻ có tư thế ngồi học thoải mái nhất đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất. Ghế thường được trang trí những hình con vật kích thích hứng thú học cho trẻ.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00

Tính năng xoay hiện đại cũng được Xuân Hòa áp dụng vào sản xuất ghế quầy bar và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Kiểu dáng phong phú, thường được cách điệu độc đáo mang lại sự phá cách nhưng không mất đi nét tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, nội thất Xuân Hòa càng ngày càng nỗ lực cho ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa, phục vụ mọi mục đích sử dụng khác nhau để làm hài lòng khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét