Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:03
Nội thất Xuân Hòa mang đến dòng ghế gấp được làm chủ yếu từ chất liệu inox cao cấp, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt cùng tính năng gấp gọn vượt trội, giá cả rẻ bán chạy nhất thị trường.

>> Ghế tựa Xuân Hòa đơn giản, bền đẹp và sang trọng

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng tính năng gấp tiện dụng thì ghế gấp của nội thất văn phòng Xuân Hòa rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong mọi không gian khác nhau.


GHẾ GẤP GI-15-09

Mẫu ghế GI-15-09 được làm hoàn toàn từ inox với khung được làm từ inox SUS 201 $22.2, mặt ngồi làm bằng inox $360 dày 0.6mm mang lại độ bền đẹp, tuổi thọ cao cho sản phẩm. Tựa lưng được trang trí bởi 3 nan uốn cong mềm mại tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

GHẾ GẤP GI-04-00

Thiết kế hiện đại với kiểu dáng cách điệu ở phần tựa lưng khung inox cong rộng ra mang lại sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Đệm mút bọc giả da màu cam năng động, trẻ trung thể hiện sự tự tin đồng thời tạo ấn tượng mạnh đối với người đối diện bởi sắc cam nổi bật.
GHẾ GẤP GS-01-00

Đối với dòng sản phẩm ghế văn phòng Xuân Hòa mẫu ghế gấp này là sản phẩm thông dụng. Kiểu dáng hiện đại, đệm mút giả da sang trọng, màu sắc đa dạng, phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn màu ghế phù hợp nhất với tính chất công việc của văn phòng mình. Tính năng gấp nổi trội giúp tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng và là điểm cộng lớn nhất cho sản phẩm.

GHẾ GẤP GS-24-01

Kiểu dáng nhỏ nhắn cùng mặt ngồi và tựa làm từ các thanh nan nhựa ghép lại mang đến sự khác biệt so với các dòng ghế khác. Màu sắc ghế trẻ trung, năng động thích hợp dùng cho các quán cafe đang tìm kiếm dòng ghế giá rẻ mà tiện dụng.

GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B

Xuân Hòa luôn không ngừng cập nhật kiểu dáng, thiết kế mới và cho ra đời dòng ghế gấp liền bàn đầy tiện dụng trên. Chiếc bàn nhỏ đi kèm cho phép bạn có thể dễ dàng ghi chép mà không hề tốn diện tích.

Với ghế inox Xuân Hòa, không gian nơi sống và làm việc của bạn sẽ gọn gàng và thoáng đãng hơn bao giờ hết. Hãy lựa chọn sản phẩm của nội thất Xuân Hòa chúng tôi và cùng trải nghiệm những điều thú vị khác biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét