Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:40
Nhờ những sản phẩm chất lượng, đa dạng về chủng loại và mẫu mã với giá thành hợp lí, công ty nôi thất Xuân Hòa đã ngày một khẳng định vị thế của mình trong thị trường nội thất Việt.


Là một trong số những công ty nội thất hàng đầu của Việt Nam, Xuân Hòa đã và đang đem sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng có nhu cầu về thiết bị nội thất. Sản phẩm của Xuân Hòa được phân phối rộng khắp, từ gia đình đến văn phòng và trường học. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì nội thất Xuân Hòa hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó.


Ghế GO7

Bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế nhựa cho gia đình cho gia đình hoặc cho văn phòng, cơ quan? Bất kể bạn cần số lượng như thế nào chúng tôi đều có thể cung cấp cho bạn. Trên đây là mẫu ghế nhựa GO7 được phân phối bởi công ty Xuân Hòa chúng tôi. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tuy không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt nó ở mọi không gian

Bạn đang thắc mắc về mức giá ghế nhựa so với những loại ghế khác thì bạn hãy yên tâm. Chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm với mức giá cạnh tranh nên bạn sẽ có một sản phẩm vừa chất lượng vừa hợp lí về giá cả. Với chiếc ghế GO7 này, bạn chỉ phải bỏ ra 292.000 VNĐ là có thể sở hữu một sản phẩm đẹp và hữu ích.

Xin mách nhỏ với bạn, với mẫu mã này thì chiếc ghế GO7 rất thích hợp làm ghế tại các phòng chờ ở các cơ quan, bệnh viện...


Nếu bạn đang cần những chiếc ghế học sinh để tại gia đình hoặc đặt tại các trường học? Hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

Dưới đây là một số mẫu ghế học sinh hòa phát được ưa chuộng nhất hiện nay.
Bàn ghế học sinh BHS106+GHS106

Đây là một trong những mẫu ghế học sinh với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn. Đế ngồi bằng gỗ với bề mặt láng mịn và chân ghế bằng sắt rất vững chãi chắc chắn sẽ mang đến những giờ học tập hiệu quả.


Bàn ghế học sinh BHS03-2


Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế học sinh với thiết kế họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu để con em bạn thêm hứng thú hăng say với những giờ học tập thì bạn hãy chọn mẫu ghế trên. Sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn chọn mua cả bộ.

Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét