Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:40
Với các thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn, sức khỏe người dùng cùng tính thẩm mỹ cao, ghế văn phòng Xuân Hòa mang lại không gian làm việc hoàn toàn mới đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

>>  Ấn tượng với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng của ghế hội trường Xuân Hòa


Chiếc ghế văn phòng là người bạn thân thiết gắn bó với mỗi nhân viên, do đó để đem lại hiệu quả công việc cao nhất cần phải lựa chọn ghế trước hết đảm bảo sự thoải mái, tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ cao cho nhân viên có hứng thú làm việc dẫn đến năng suất làm việc cao hơn. Đến với nội thất Xuân Hòa bạn sẽ có những chiếc ghế như ý muốn với sự hài lòng trên cả mong đợi.



Ghế văn phòng Xuân Hòa được thiết kế dựa trên kiểu dáng đơn giản mà hiện đại, tinh tế đặc biệt là các dòng ghế xoay tiện ích, giá rất hợp lý được sử dụng rộng rãi ở nhiều văn phòng lớn nhỏ mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi hơn cho chất lượng công việc tốt hơn.
GHẾ XOAY GX-06-02

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng bởi kiểu dáng thanh mảnh, lịch lãm, màu sắc tươi sáng, mát mẻ cùng tay vịn cách điệu với thiết kế cong uyển chuyển cho văn phòng làm việc không gian hoàn toàn mới, tràn đầy năng lượng, tạo hứng thú làm việc cho nhân viên.


GHẾ XOAY GX-03-01

Tuy là những chiếc ghế xoay với kiểu dáng truyền thống thông thường, nhưng ở sản phẩm của Xuân Hòa ta vẫn thấy được sự khác biệt. Màu đỏ sáng bóng, quyến rũ mang lại hứng khởi cùng tinh thần làm việc cao hơn cho nhân viên. Sản phẩm có lưng tựa được nối với đệm ngồi bọc nỉ bằng trụ lò xo có thể điều chỉnh được độ cao và độ ngả qua cần hơi mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất trong quá trình làm việc.
GHẾ GẤP GS-01-00

Ngoài các dòng ghế xoay thông dụng trong mọi văn phòng, chúng tôi cũng không quên cải tiến mẫu mã, kiểu dáng của dòng ghế gấp để phù hợp hơn với các văn phòng ngày nay. Thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn, nổi bật ở tính năng gấp gọn vượt trội. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp lại rồi xếp vào một góc trả lại không gian làm việc thông thoáng, rộng rãi.


Với các vị trí ít di chuyển bạn có thể chọn dòng ghế chân quỳ này để mang lại phong cách hoàn toàn mới. Ghế được thiết kế lưng trung với mặt cốt vải bạt bọc giả da với các rãnh khoét tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho sản phẩm cũng như cho người dùng. 

Chúng tôi còn rất nhiều các mẫu ghế văn phòng tiện ích khác đang chờ bạn khám phá và lựa chọn. Ngoài ra ghế xích đu Xuân Hòa với kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm diện tích tối ưu là gợi ý cho bạn sử dụng trong giờ nghỉ trưa để lấy lại năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét