Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:46
Nhằm mang đến cho không gian nơi sống và làm việc gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn thì những chiếc tủ Xuân Hòa đã ra đời với thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi nhất cho người dùng.

>> Bàn Xuân Hòa thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, kiểu dáng bắt mắt


Không gian sống và làm việc dù rộng rãi hay chật hẹp không thể thiếu đi những chiếc tủ, chúng vừa giúp cất trữ đồ áo, tài liệu, giấy tờ vừa là yếu tố tô điểm cho không gian của bạn thêm nổi bật và ấn tượng thể hiện được phong cách riêng của chủ nhân. Dưới đây là một vài mẫu tủ của Xuân Hòa cho bạn tham khảo.



TỦ SẮT CA-8A-1K

Chiếc tủ sắt quần áo sang trọng với màu kem nhã nhặn và nổi bật này là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Tủ gồm 3 khoang riêng biệt và 1 ngăn kéo sử dụng ray bi 3 tầng. Mỗi khoang đều được trang bị đợt di động cùng xà treo quần áo rất tiện dụng. Riêng cánh tủ bên phải được trang bị hộc di động có khóa riêng thuận tiện cho việc để các đồ dùng hoặc tài liệu quan trọng.


TỦ GỖ TG-12-00

Đến với dòng tủ văn phòng của Xuân Hòa, bạn sẽ thấy thích thú với các mẫu mã cũng như tiện ích mới mà không tìm thấy ở một thương hiệu tủ nào khác. Chiếc tủ tài liệu làm từ gỗ được trang bị thêm một cánh kín mở so với dòng tủ TG-11-00 cũ giúp bạn để thêm được nhiều  tài liệu, văn bản cho phòng làm việc gọn gàng mà ngăn nắp hơn.

TỦ SẮT CA-1B-SG

Nếu phòng làm việc của bạn có diện tích hạn chế thì cũng đừng lo, hãy sử dụng mẫu tủ sắt văn phòng CA-1B-SG của chúng tôi. Thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ giúp bạn có thể gắn chúng lên tường một cách chắc chắn tiết kiệm tối ưu diện tích mặt bằng. Hệ thống cánh trượt ray bi cho phép bạn chỉ cần đẩy nhẹ cánh sang một bên là đã có thể lấy hoặc cất tài liệu một cách dễ dàng.

TỦ SẮT LK-12N-03

Mẫu  tủ khóa locker, lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng nhiều nhân viên. Tủ sắt sơn tĩnh điện với mỗi khoang có một khóa cá nhân riêng biệt cho phép mỗi nhân viên bảo quản đồ dùng các nhân hoặc tài liệu một cách an toàn giúp cho phòng làm việc khoa học và chuyên nghiệp hơn.



Trên đây chỉ là một vài mẫu tủ cho bạn tham khảo, còn vô vàn những mẫu tủ hiện đại và tiện ích khác của nội thất Xuân Hòa đang chờ bạn khám phá. Nếu có nhu cầu mua bất kỳ dòng tủ nào, bạn hãy đến với đại lý phân phối của Xuân Hòa - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG tại địa chỉ tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và trực tiếp chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét