Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:53
Màu sắc của nội thất có ý nghĩa rất quan trọng. Với nhiều công ty, màu sắc logo, nội thất là đặc điểm nhận dạng, gửi gắm trong đó ý nghĩa, thông điệp riêng. Dưới đây là một vài gợi ý về màu sắc khi lựa chọn vách ngăn của Xuân Hòa.

>> Các mẫu bàn làm việc văn phòng bán chạy nhất của nội thất Xuân Hòa


Việc lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng rất quan trọng, nó không chỉ để lại ấn tượng với khách hàng đối tác, tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc mà còn phải phù hợp với tính chất công việc của mỗi công ty. Và màu sắc của vách ngăn bàn làm việc cũng không ngoại lệ. Sau đây, nội thất Xuân Hòa đưa ra một vài gợi ý cho bạn tham khảo thêm. 



Với vách ngăn màu đỏ, nó tượng trưng cho quyền lực, vị thế thích hợp với các công ty, tập đoàn lớn trong việc khẳng định địa vị của mình. Màu đỏ còn thể hiện niềm đam mê và tạo sự tập trung cao hơn cho nhân viên mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.


Màu vàng nổi bật rất dễ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng, đối tác, thể hiện được sự trẻ trung, năng động thích hợp với các công ty thiên về hoạt động giải trí, sáng tạo. Màu vàng còn kích thích hoạt động trí óc, tăng khả năng sáng tạo của nhân viên. Không chỉ có vách ngăn, mà một vài mẫu tủ tài liệu văn phòng mini cũng được trang bị màu vàng nổi bật này tạo sự đồng bộ, gây ấn tượng, thu hút người đối diện.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC

Trái ngược với những gam màu nổi bật trên, màu xanh dương thường được coi là màu lạnh, màu của hòa bình, của sự thân thiện. Gam màu mát mẻ này thường được sử dụng ở hầu hết các văn phòng vì nó là màu của sự sản xuất, tạo cảm giác an toàn và sự tin tưởng.
VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC

Gam màu xanh lá mát mẻ, tươi sáng mang đến cảm giác thân thiện, yên bình, thoải mái và dễ chịu, đem đến liên tưởng về sự sinh sôi, nảy nở. Gam màu này thường được dùng trong các văn phòng, công ty thiên về hoạt động môi trường.

Hi vọng với những tư vấn trên đây về ý nghĩa của màu sắc, các công ty, doanh nghiệp sẽ chọn được nội thất văn phòng phù hợp nhất với tính chất công việc của công ty mình. Ngoài ra nội thất Xuân Hòa cũng cung cấp các mẫu giường gấp với những tính năng thú vị cùng màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét