Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:43

Từ khi được hình thành, nội thất Xuân Hòa đã không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu thị hiếu của khách hàng để cho ra những sản phẩm nội thất làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Trải qua thời gian, hiện nay Xuân Hòa vẫn là một trong những Công ty thiết kế nội thất số một Việt Nam.



Đối với tất cả các loại bàn làm việc chân sắt của nội thất Xuân Hòa từ tất cả các loại mẫu mã khác nhau đều sử dụng chân sắt tĩnh điện, rất an toàn cho người sử dụng.
Bàn gấp chân sắt_BOV_1605B


Trên đây là một trong số những mẫu bàn gấp chân sắt của nội thất Xuân Hòa, thiết kế đơn giản, mặt bàn được làm bằng gỗ. Tuy thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đây là một mẫu sản phẩm đa năng, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích mỗi khách hàng. Bàn thiết kế kiểu chân gấp, có thể cất vào góc khi không sử dụng đến hay dễ dàng mang theo với những chuyến dã ngoại mà không tốn diện tích hay không quá cồng kềnh. Chỉ với một số tiền nhỏ, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm nội thất tiện dụng này.

Bàn chân sắt Tab_12681


Xuân Hòa không chỉ dừng lại ở những mẫu thiết kế đơn giản, thuận tiện, giá rẻ mà còn không ngừng cho ra những sản phẩm cao cấp, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu cao. Mẫu bàn chân sắt Tab_12681 là một trong những mẫu bàn chân sắt cao cấp "hot" nhất hiện nay. Với mức giá không quá cao mà khách hàng có thể sở hữu một bộ bàn vừa có thể sử dụng để làm việc, học tập.

Điểm nổi bật của mẫu sản phẩm này là chiếc tủ 2 ngăn được gắn ở gầm trái của bàn, có thể để sách vở, dụng cụ làm việc và học tập rất hữu ích. Chân bàn còn có các chân xoay để dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều sức lực. Mẫu sản phẩm sang trọng này chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng với người sử dụng.


Bàn uống trà
Bàn trà_BCN_04_02


Với chất liệu gỗ và thiết kế gọn nhẹ, chân gấp với chiều cao vừa phải thì mẫu bàn uống trà này là một sự lựa chọn thông minh với những khách hàng. Màu sắc được sử dụng là màu nâu cánh gián chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để uống trà. Nước trà có thể đổ ra bàn một cách thoải mái mà không lo vàng ố.

Nếu cần giúp đỡ về nội thất, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa tới cho quý vị sự hài lòng nhất có thể.
PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076






0 nhận xét:

Đăng nhận xét