Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:44
Nội thất Xuân Hòa mang đến các loại bàn đa dạng kiểu dáng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp mắt nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

>> Bàn văn phòng Xuân Hòa, người bạn đồng hành của mọi công ty


Các sản phẩm nội thất của Xuân Hòa từ nội thất văn phòng cho đến gia đình, trường học với mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện dụng cùng mức giá hợp lý đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu và được sử dụng rộng rãi.



BÀN CHÂN SẮT BVP-10G

Trước tiên, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm bàn văn phòng chân sắt thuộc nội thất văn phòng. Thiết kế của Xuân Hòa luôn hướng đến sự đơn giản và tiện dụng nhất. Mặt bàn và chắn trước làm từ gỗ MFC cao cấp màu vân gỗ, chân trụ là 2 trụ thép tròn sơn tĩnh điện mang đến điểm nhấn thanh mảnh và lịch lãm. Hơn nữa chân bàn còn được trang bị bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, không mất sức.


BÀN HỌP BHE-02-00

Cũng thuộc dòng sản phẩm nội thất văn phòng, những chiếc bàn họp văn phòng Xuân Hòa lại có thiết  kế riêng để đảm bảo phù hợp nhất với tính chất trang nghiêm của một cuộc họp. Bàn thường có mặt hình elip hoặc chữ nhật làm bằng gỗ MFC cao cấp và có 2 màu chủ đạo là màu ghi hiện đại hoặc màu vân gỗ sang trọng.
BÀN ĂN CHÂN GẤP BCN-01-01

Đến với dòng sản phẩm nội thất gia đình, chắc hẳn quý khách không xa lạ với các mẫu bàn ăn của nội thất Xuân Hòa chúng tôi. Thiết kế bàn ăn quen thuộc với nhiều hình dạng bàn khác nhau: hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông cho bạn thêm lựa chọn, tính năng gấp tiện dụng tiết kiệm diện tích tối ưu. Mặt bàn gỗ  thường được dán Fooc chống thấm và chống trầy xước hữu hiệu mang lại độ bền đẹp cao cho sản phẩm.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04PU

Bàn ghế học sinh chính là dòng sản phẩm bàn ghế bán chạy nhất hiện nay của nội thất Xuân Hòa chúng tôi. Sản phẩm thiết kế đảm bảo đạt chuẩn theo các tiêu chí khuyến cáo của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế về chiều cao, khoảng cách, chất liệu,...nhằm mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho con trẻ. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế thông minh hơn với khả năng điều chỉnh độ cao cũng như cơ cấu nâng hạ mặt bàn rất hiện đại.

Với các giải thưởng cùng sự ủng hộ, tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua, nội thất Xuân Hòa chúng tôi ngày càng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhất phục vụ và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét