Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:42
Thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú cùng sự tiện dụng bất ngờ là những gì mà bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa mang lại, xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi văn phòng.

>> Chọn ghế văn phòng Xuân Hòa cho chất lượng công việc tốt hơn


Việc chọn nội thất văn phòng có vai trò rất quan trọng, vừa phải đảm bảo thể hiện được đẳng cấp của công ty, vừa phải mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Bàn làm việc văn phòng của Xuân Hòa với thiết kế hiện đại, đảm bảo được sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ cao là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bàn gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền đẹp cao cùng với thời gian, kiểu dáng sang trọng, tiện nghi với nhiều ngăn và hộc để đồ cùng với đó là giá sách đi kèm mang lại độ tiện dụng cao nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác.


BÀN CHÂN SẮT BVP-10G

Ngày nay, chủ yếu ở các văn phòng đều sử dụng sản phẩm bàn chân sắt để đảm bảo độ bền đẹp, tươi sáng. Sản phẩm thiết kế thanh mảnh, chỉ với 2 chân trụ ống tròn làm từ thép sơn tĩnh điện chống cháy an toàn. Điểm nhấn nổi bật ở sản phẩm là chân bàn có bánh xe thuận tiện trong quá trình di chuyển, không gây tiếng ồn.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1405B

Các thiết kế bàn làm việc của Xuân Hòa luôn mang lại bất ngờ cho khách hàng. Dòng bàn gấp chân sắt chính là ví dụ điển hình. Sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích phòng làm việc một cách hiệu quả với tính năng gấp gọn vượt trội của chân bàn vuông.


Thuộc dòng sản phẩm bàn văn phòng, bàn họp của Xuân Hòa cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với tính chất cuộc họp.
BÀN HỌP BHE-01-00

Bàn họp Xuân Hòa có rất nhiều kiểu dáng hình dạng khác nhau như hình chữ nhật, hình elip,...cùng chất liệu rất phong phú nhưng chủ yếu là gỗ để tạo được sự sang trọng và đẳng cấp. Mẫu bàn họp hình elip được làm từ gỗ MFC cao cấp dày 25mm, có ngăn bàn. 2 chân trụ bản to chắc chắn mang lại sự trang nghiêm phù hợp với mọi phòng họp.

Nhìn những mẫu bàn văn phòng đẹp mắt và tiện dụng trên, bạn có muốn chúng thuộc sở hữu của công ty mình? Hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa chúng tôi nếu có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm bàn văn phòng nào để được tư vấn và chọn ra mẫu bàn phù hợp nhất với không gian và tính chất công việc của văn phòng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét