Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:35
Với thiết kế nhỏ gọn được trang bị hệ thống ngăn, hộc tối tân, các sản phẩm tủ văn phòng của Xuân Hòa từ tủ tài liệu đến tủ sắt đều mang lại không gian chuyên nghiệp và hiện đại.

Là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam, nội thất Xuân Hòa luôn mang đến các dòng tủ văn phòng chất lượng vượt trội với thiết kế hiện đại, không ngừng cải tiến đảm bảo mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng.



Xuân Hòa mang đến các dòng tủ tài liệu từ cao cấp đến trung cấp với các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Dòng tủ cao cấp dành cho lãnh đạo được thiết kế rộng, to với nhiều ngăn để đảm bảo cất trữ được hết khối lượng tài liệu khổng lồ của các sếp.

TỦ GỖ TG-12-00

Với kiểu dáng hiện đại cùng chất liệu gỗ công nghiệp được sơn phủ melamine chống thấm, chống mối mọt mang lại độ bền đẹp cao, tủ tài liệu Xuân Hòa rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các văn phòng ngày nay bởi giá thành rẻ cùng sự tiện nghi mà nó mang lại.

TỦ SẮT CA-2C-S4

Cũng giống như dòng tủ gỗ bên trên, tủ sắt văn phòng của Xuân Hòa được thiết kế đơn giản chỉ với sắt sơn tĩnh điện chống cháy cùng các ngăn có trang bị suốt treo đồ áo và các đợt di động chia tủ ra thành nhiều ngăn giúp cho việc để tài liệu ngăn nắp, gọn gàng hơn.
TỦ SẮT CA-1A-SG

Cũng thuộc dòng tủ sắt nhưng sáng tạo hơn với hệ thống cánh kính trượt rãnh bi giúp quá trình lấy và cất tài liệu dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, không tốn sức đồng thời mẫu tủ này giúp cho văn phòng trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn. 
TỦ SẮT LK-12N-03

Mẫu tủ cá nhân với nhiều khoang thích  hợp cho các văn phòng, cơ quan đông nhân viên. Mỗi khoang ó khóa cá nhân riêng biệt đảm bảo riêng tư cá nhân trong việc cất dồ dùng cũng như các tài liệu quan trọng. Thiết kế khoa học giúp tiết kiệm tối ưu diện tích mặt bằng, trả lại không gian làm  việc chuyên nghiệp và thoáng đãng.

Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ không còn lo ngại về việc lựa chọn lựa nội văn phòng sao cho đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ phục vụ, tư vấn tận tình giúp bạn có được sản phẩm tủ văn phòng ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét