Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:51
Là một trong những thương hiệu nội thất lớn nhất Việt Nam, các sản phẩm bàn làm việc văn phòng của Xuân Hòa với những tiện ích thú vị nhận được nhiều phản hồi tích cực và đều nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất.

>> Bàn chân sắt Xuân Hòa,sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc


Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, nội thất Xuân Hòa luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bàn làm việc chất lượng, phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Dưới đây là những mẫu sản phẩm bàn văn phòng bán chạy nhất của nội thất Xuân Hòa cho bạn tham khảo.


BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B

Ngoài mức giá hợp lý và có thể nói là rẻ nhất thị trường nội thất thì các mẫu bàn này còn mang trong mình rất nhiều những đặc điểm nổi trội khác. Bàn được trang bị đầy đủ ngăn và hộc phục vụ nhân viên làm việc hiệu quả nhất với đầy đủ tiện nghi nhất. Hơn nữa, chân bàn còn có bánh xe thuận tiện trong việc di chuyển, không mất sức.

BÀN LÀM VIỆC BHG-01-00

Thiết kế đơn giản nhưng lại thu hút người đối diện bởi vẻ đơn giản, tinh tế và lịch lãm đó cùng màu sắc rất bắt mắt. Màu vàng sáng bóng là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng mang lại không gian năng động, hiện đại. Mặt bàn rộng được mài vát cạnh đảm bảo khi người dùng tỳ tay lên không hề có cảm giác đau,mỏi.


BÀN CHÂN SẮT BVP-10G

Thuộc top sản phẩm bán chạy không thể không kể đến các mẫu bàn chân sắt văn phòng hiện đại và tiện ích và chất lượng.  Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mang lại độ bền và tiện dụng cao. Mặt bàn và chắn trước làm từ gỗ MDF cao cấp dày đến 30mm, khung bàn là ống thép tròn sang trọng sơn tĩnh điện chống cháy an toàn. Sản phẩm cũng được trang bị bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng trong quá trình vận chuyển.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205BC

Đây là mẫu bàn được Xuân Hòa đề xuất cho bạn đặc biệt thích hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp bởi đặc tính gấp gọn ưu việt không tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào khác. Khi không dùng đến bạn có thể gập lại, xếp vào 1 góc, trả lại không gian thoáng đãng dùng vào mục đích khác.

Đi kèm với những chiếc bàn hiện đại, tiện nghi thì trong các văn phòng không thể thiếu đi những chiếc tủ tài liệu nhỏ gọn, tiện dụng của Xuân Hòa. Kết hợp 2 sản phẩm đó của chúng tôi, văn phòng làm việc của bạn sẽ thật ấn tượng, chuyên nghiệp và hiện đại hơn bao giờ hết. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn thông minh với những sản phẩm chất lượng nhất của Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét