Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:33
Ghế văn phòng Xuân Hòa với các dòng sản phẩm đa dạng như ghế xoay, ghế tựa, ghế gấp giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.





Là sản phẩm được bình chọn“Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt giải thưởng uy tín “Sao vàng đất Việt” và được tặng nhiều huy chương các loại tại các kỳ hội chợ, triển lãm trong nước cũng như Quốc tế, nội thất Xuân Hòa luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ghế văn phòng Xuân Hòa là một trong những sản phẩm có số lượng tiêu thụ cao, được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty lựa chọn khi thiết kế không gian.



Nội thất văn phòng Xuân Hòa, mà cụ thể là ghế văn phòng được khách hàng sử dụng nhiều là do có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và nhiều tiện ích. 

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa

Bao gồm các loại ghế xoay, ghế tựa, ghế gấp với nhiều mẫu mã khác nhau, hình thức đẹp, hiện đại, tinh tế, vừa năng động vừa sang trọng. Điều này thuận lợi cho việc bài trí văn phòng theo nhiều xu hướng khác nhau của người tư vấn thiết kế và khách hàng.

Ghế tựa văn phòng Xuân Hòa

Nếu ghế innox Xuân Hòa với chức năng ngồi cơ bản thì ghế văn phòng của thương hiệu này lại có nhiều đặc điểm nhằm phù hợp nhất cho đối tượng dùng là nhân viên văn phòng, ngồi làm việc trong thời gian dài, dễ mắc các chứng tê bì chân tay, đau lưng, đau vai gáy... 

Ghế gấp văn phòng Xuân Hòa

Vì thế tính tiện ích của sản phẩm được đánh giá cao, cải thiện đáng kể bệnh văn phòng của giới công sở, giúp họ có sức khỏe và trạng thái làm việc thoải mái hơn, hiệu quả hơn.
Liên hệ theo địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thi mới Dịch Vọng
Điện thoại : 04 62 52 95 95 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét