Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 04:02
Sử dụng đa dạng các vật liệu từ gỗ đến kim loại với những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, nội thất Xuân Hòa đưa đến nhiều thiết kế ghế quầy bar cho khách hàng lựa chọn.





Nội thất Xuân Hòa là một cái tên chẳng còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế, những chiếc ghế quầy bar với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt của thương hiệu này trở nên phổ biến trong những quán cà phê, những quán trà, quán bar là điều không khó lý giải.



Dù sử dụng vật liệu gỗ, nhựa hay kim loại, Xuân Hòa cũng luôn tận dụng những ưu điểm nổi trội nhất của chúng để thiết kế ra những kiểu dáng ghế độc đáo, hiện đại mà tinh tế. Có thể kể đến như ghế bar đệm nhựa lưng thấp, ghế, ghế khung sơn đệm mút...


Những chiếc ghế được bài trí khéo léo trong không gian, nơi thì mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, chốn thì trang nhã, cổ điển, thanh lịch.


Ngồi thưởng thức ly cà phê thơm nồng, đắng đượm, hay nhâm nhi một ly rượu vang nhẹ trong góc quán bên chiếc ghế bar Xuân Hòa là một cảm giác sống thật thú vị, yên bình.


Để sở hữu những sản phẩm chính hãng của Xuân Hòa với giá rẻ nhất từ nội thất gia đình đến bàn ghế văn phòng, nhà trường, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét