Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 05:15
Bữa cơm ngon không thể thiếu bàn tay người nội trợ đảm đang. Mâm cơm trọn vẹn không thể thiếu bàn ghế Xuân Hòa. Xuân Hòa - nội thất của mọi nhà.


Được thành lập từ năm 1980, nội thất Xuân Hòa trở thành một thương hiệu thương hiệu của những sản phẩm chất lượng, vì dân với phương châm : Đẹp mãi với thời gian. Không biết từ khi nào, Xuân Hòa và những gia đình Việt trở nên thật sự thân thiết. Trong những bữa cơm gia đình đầm ấm, bàn ghế Xuân Hòa là người bạn không thể thiếu.

Nội thất Xuân Hòa - nội thất của người Việt

Trong những không gian mang tính truyền thống, người dùng lựa chọn bàn ăn Xuân Hòa có mẫu mã đơn giản, trang nhã được sản xuất từ các chất liệu như gỗ ép composite, nhôm nguyên khối, inox mạ...

Sản phẩm của Xuân Hòa không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn dễ vệ sinh, lau chùi. Nhiều loại bàn ghế thiết kế gấp mở linh hoạt, tiện lợi cho việc di chuyển hay cất gọn sau khi sử dụng.


Đối với phòng ăn, phòng bếp của những biệt thự hay căn hộ cao cấp, với nhu cầu nhiều tiện nghi, không gian sang trọng, Xuân Hòa có những thiết kế riêng như bàn ăn cao cấp theo bộ. 


Đặc biệt, nhiều gian bếp hiện đại, có thiết kế thêm quầy bar, kết hợp ghế bar Xuân Hòa cùng các nội thất khác tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của những quán cafe ngay tại ngôi nhà bạn.


Tham khảo các sản phẩm khác như ghế phòng chờ, bàn ghế văn phòng, trường học, tủ tài liệu, vách ngăn, két sắt... của Xuân Hòa trên trang web xuanhoa.net.vn. Hoặc liên hệ mua hàng theo địa chỉ:
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét