Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:05
Ghế hội trường Xuân Hòa tự hào là sản phẩm được lựa chọn trong những công trình quốc gia. Với chúng tôi, đây không chỉ là thành công, đó là niềm tự hào dân tộc.


Ghế hội trường Xuân Hòa là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty nội thất mang thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Cũng như tất cả những " đứa con " khác mà công ty hết sức quan tâm, ghế hội trường được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất từ Italia với những tiêu chuẩn về chất lượng. Vì thế không chỉ đẹp về mẫu mã, kiểu dáng mà còn bền đẹp cùng thời gian.


Phát triển không ngừng dựa trên cơ sở niềm tin của khách hàng, sản phẩm của công ty Xuân Hòa được lựa chọn sử dụng trong nhiều công trình trọng điểm quốc gia với vai trò như một trong những nhân tố làm nên bộ mặt của đất nước. 

Hội trường Trung tâm Hội nghị quốc gia

Với chúng tôi, đó không chỉ là sự thành công về lợi nhuận trong kinh doanh, hơn hết đó là niềm vinh dự và tự hào.
Một số công trình mà ghế hội trường Xuân Hòa được sử dụng: Tòa nhà Bộ Tài chính, Bộ quốc phòng, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm hội nghị Quốc tế...

Hội trường Bộ Quốc Phòng

Ngoài ra, các sản phẩm của Xuân Hòa cũng đươc sử dụng rất phổ biến, rộng rãi ở các công trình công cộng khác như ghế xích đu trong khuân viên các công viên, ghế phòng chờ trong sân bay, sân ga, điểm đón xe bus...


Để mua nội thất Xuân Hòa chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ theo địa chỉ:
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét