Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:47
Công ty nội thất Xuân Hòa với hơn 35 năm phát triển, trải qua những khó khăn, những thuận lợi, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.


Được thành lập từ năm 1980 tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc, công ty nội thất Xuân Hòa sau 35 năm có mặt trên thị trường, đến nay đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Xuân Hòa quan niệm những sản phẩm của mình không chỉ là một mặt hàng kinh doanh mà nó phải mang những giá trị cốt lõi mà công ty hướng tới.


35 năm trên chặng đường phát triển là 35 năm thăng trầm với những thuận lợi, những khách hàng. Về mặt thuận lợi, thương hiệu Xuân Hòa được khách hàng tin dùng bởi công ty luôn không ngừng đầu tư khoa học công nghệ, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.


Các sản phẩm trở nên quen thuộc trong cuộc sống của người Việt từ không gian gia đình đến trường học, văn phòng, từ ghế gấp đến bàn văn phòng... Bất cứ đâu cũng có thể bắt gặp những sản phẩm mang logo Xuân Hòa - đẹp mãi với thời gian.


Tuy nhiên, công ty cũng gặp phải không ít những khó khăn. Một mặt là sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cũng như những yêu cầu ngày càng cao hơn của khách hàng, buộc công ty phải có hướng đi bắt nhịp được với xã hội, thậm chí là đi trước một bước, nhưng cũng không được nóng vội, mạo hiểm. 


Mặt khác lại phải đấu tranh với việc bài trừ các mẫu hàng giả nhái thương hiệu, chất lượng kém. Công nghệ tem mắc, nhái kiểu dáng của những chiếc bàn Xuân Hòa, két sắt, vách ngăn... không chỉ ảnh hưởng tới uy tín công ty mà còn gây hoang mang trong lòng khách hàng.


Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả những thử thách đó, những người lãnh đạo đồng lòng cùng tất cả các thành viên của công ty đã chèo trống con thuyền Xuân Hòa vững bước trên chặng đường dài 35 năm. Chặng đường ấy sẽ kéo tới 35, 40, 45... và dài mãi về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét