Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:39
Bàn ghế ăn Xuân Hòa từ lâu đã trờ thành thành viên đặc biệt không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình người Việt. Xuân Hòa - thương hiệu của những nội thất uy tín.

>> xem thêm Giá ghế Xuân Hòa của Nội Thất Vàng rẻ nhất thị trường hiện nay

Gần 35 năm qua, nội thất Xuân Hòa đã trở nên rất đỗi quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Thành công lớn nhất của chúng tôi không phải việc gây dựng thành công một thương hiệu, mà là biến thương hiệu đó trở nên thân quen, gắn bó với con người. Đặc biệt, bàn ghế ăn Xuân Hòa từ lâu đã trở thành 1 thành viên đặc biệt không thể thiếu tròn mỗi bữa cơm gia đình người Việt. Trong rất nhiều phản hồi, góp ý, chia sẻ từ khách hàng dành cho công ty, có một bạn đã viết 1 bài thơ :
Sinh viên con sống xa nhà
Đôi khi da diết nhớ cha dáng gầy
Nhớ cơm mẹ nấu sum vầy
Bàn Xuân Hòa đó bữa ăn quây quần
Nhớ sao cảm giác ân cần
Anh con chia sẻ, chị gần yêu thương
Càng nhớ, con quyết kiên cường
Vững tâm bền chí trên đường tương lai
Bài thơ là nỗi lòng của một bạn sinh viên sống xa nhà, trong cuộc sống rời xa sự bao bọc của gia đình, không còn được thường xuyên ăn những bữa ăn ấm cúng bên những người thân yêu, ruột thịt. Xa nhà, bạn nhớ cha mẹ, anh chị, và nhớ cả chiếc bàn ăn Xuân Hòa luôn có mặt trong mỗi mâm cơm quây quần, ấm cúng. Bàn Xuân Hòa được nhắc tới như một thành viên không thể thiếu trong mái ấm hạnh phúc ấy. Một vật vô tri vô giác nhưng lại gần gũi, thân thương biết bao.

Bàn ăn Xuân Hòa trở thành linh hồn của mỗi bữa ăn gia đình

Với dòng tâm sự ấy, Xuân Hòa cảm thấy như có thêm một nguồn động lực lớn lao. Vì những sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng, nó không chỉ là những vật dụng chất lượng, giá rẻ, đáp ứng những nhu cầu cơ bản trong sinh hoạt của con người, mà hơn hết, nó được khách hàng đón nhận như một thứ có linh hồn thực thụ, rất mộc mạc, gần gũi chứ không hề xa hòa, bóng nhoáng.
Bàn ăn Xuân Hòa mang vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc

Để mua bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội, vui lòng liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét