Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:19
Với khả năng kết hợp hài hòa với các đồ vật khác trong không gian, bàn chân sắt Xuân Hòa không hề lạc lõng trong căn phòng mà còn tôn lên sự hiện đại, ấn tượng.


Hướng đến vẻ đẹp hiện đại, năng động, phá cách trong không gian, xu hướng mang tên bàn chân sắt Xuân Hòa đang tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho những bản thiết kế, thi công nội thất văn phòng hiện nay. Với khả năng kết hợp hài hòa với các đồ vật khác trong không gian, bàn chân sắt Xuân Hòa không hề lạc lõng trong căn phòng mà còn tôn lên sự hiện đại, ấn tượng.


Bên cạnh yếu tố công năng và chất lượng bền đẹp vốn có của những sản phẩm mang tên thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam như tủ săt tài liệu, vách ngăn văn phòng giá rẻ, hộc bàn... thì bàn chân sắt Xuân Hòa còn sở hữu vẻ đẹp đa phong cách từ màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng để dễ dàng ăn nhập trong bất kì bản thiết kế nào. Điểm nhấn chân sắt của bàn không chỉ tạo sự chắn chắn về yếu tố độ nâng đỡ trong tiêu chuẩn chất lượng mà còn mang ý nghĩa của sự khỏe khoắn, vững chãi, tràn đầy sinh khí, tạo cảm giác hưng phấn, cảm hứng cho người sử dụng trong công việc.


Nếu phòng làm việc chung, sử dụng bàn chân sắt Xuân Hòa tạo ra vẻ chuyên nghiệp, năng động, hiện đại thì đối với phòng cá nhân, phòng giám đốc, lãnh đạo lại tạo uy thế, vẻ đẹp mang tính trụ cột, thủ lĩnh nhưng cũng không quên yếu tố sang trọng, đẳng cấp.


Nhanh tay rinh ngay bàn chân sắt Xuân Hòa cũng như các sản phẩm khác: bàn ghế học sinh Xuân Hòa, ghế văn phòng, ghế hội trường, giường ngủ, tủ sắt... về cho không gian của bạn. Sáng bừng mọi căn phòng cùng nội thất Xuân Hòa thôi bạn ơi ! Liên hệ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

1 nhận xét:

  1. bàn chân sắt được giới văn phòng rất ưu chuộng, chất liệu chủ yếu được làm từ sắt, khả năng chịu ẩm và độ bền cao phù hợp với môi trường nóng ẩm. Công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu mã ưu nhìn, quý khách có thể tham quan qua link website của công ty chúng tôi: bàn chân sắt

    Trả lờiXóa