Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:57
Chọn bàn làm việc Xuân Hòa làm bạn đồng hành trên con đường thăng tiến công việc là lựa chọn của những người tiêu dùng thông minh với những sản phẩm chất tiện ích.


Bạn muốn có được nhiều cơ hội tốt cho tương lai ? Bạn muốn con đường thăng tiến trong công việc luôn rộng mở ? Vậy hãy thể hiện năng lực thật sự của mình và sự nhiệt huyết đi nào. Nhưng trước hết, bạn phải tìm cho mình một người bạn đồng hành đáng tin tưởng luôn sát cánh bên mình nữa. Vậy tại sao bạn không chọn bàn làm việc Xuân Hòa làm tri kỉ bên cạnh bạn trong suốt những ngày tháng thăng trầm của cuộc sống ?


Nếu những chiếc bàn học Xuân Hòa được các bậc cha mẹ lựa chọn cho con cái phục vụ quá trình học tập vì bàn đạt các tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn khoa học, thì bạn nghĩ lý do bạn nên chọn bàn làm việc của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này là gì ?

Là chất lượng ?
Bàn làm việc Xuân Hòa được sản xuất trên tổ hợp dây chuyền công nghệ Italia theo chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008. Bàn làm từ gỗ MFC chất lượng cao, kết cấu bền chắc, vững vàng, chống ẩm mốc, chống mối mọt. Bàn chân sắt làm từ kim loại cao cấp, mạ kẽm bằng công nghệ mạ 4 lớp Ni-cr hoặc sơn tĩnh điện bằng hệ thống phun sơn tự động, chống gỉ sét, oxy hóa. Bàn làm việc Xuân Hòa có tuổi thọ sử dụng dài, tiết kiệm cho việc đầu tư mới cũng như tái đầu tư bổ sung, thay thế hay chi phí sửa chữa.


Là tính thẩm mỹ, công năng ?
Bàn làm việc Xuân Hòa thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kết cấu. Mỗi sản phẩm với mã khác nhau lại có thiết kế khác nhau với số ngăn kéo, hộc tủ... đa dạng, đáp ứng nhu cầu đựng để tài liệu, vật dụng cá nhân của mỗi người, mỗi công việc có tính chất khác nhau. Bàn làm từ các chất liệu cao cấp, chất lượng nên màu sắc hiện đại, sang trọng, trang nhã, tươi sáng như màu vân gỗ tự nhiên, màu gụ sáng, màu sữa nhẹ nhàng... Có bàn Xuân Hòa, mọi không gian làm việc từ công sở tới nhà riêng đều sáng bừng, tươi tắn và đầy tính thẩm mỹ.

Trang bị thêm cho văn phòng làm việc với bộ sản phẩm nội thất công sở của Xuân Hòa: vách ngăn văn phòng, bàn họp, bàn vi tính, tủ tài liệu, két sắt, ghế xoay, ghế tựa... Liên hệ để được tư vấn thiết kế thi công nội thất và hỗ trợ mua hàng chính hãng giá rẻ:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét