Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:37
Tủ treo quần áo cất giữ quần áo sau khi phơi khô. Vậy làm thế nào để giữ tủ sạch sẽ để lưu lại hương thơm trên vải được lâu hơn? Hãy cũng tìm hiểu nhé.


Những quan hệ giữa con người với vạn vật xung quanh luôn là mối quan hệ biện chứng tác động qua lại lẫn nhau. Một đồ vật giúp ta thỏa mãn một nhu cầu sinh hoạt nào đó trong cuộc sống thì ngược lại ta cũng cần giữ gìn, trân trọng, bảo quản nó để nó giữ được giá trị sử dụng tồn tại cùng thời gian. Nếu một chiếc bàn máy tính là nơi t đặt máy tính, giải quyết công việc thì ta phải thường xuyên lau chùi, giữ chúng cẩn thận với nước - tác nhân gây ẩm mốc hay lửa cháy... 

Cần bảo quản đồ vật để giữ giá trị sử dụng của chúng lâu nhất

Tủ treo quần áo cũng như vậy. Ta sử dụng chúng vào việc cất giữ quần áo, tư trang, trang phục như carvat, khăn quàng... Vậy làm thế nào để dùng tủ được bền và những mùi hương lưu trên mỗi sợi vải lưu lại được lâu nhất. Hãy cùng khám phá một số mẹo vặt nhé.

Khám phá mẹo vặt giữ hương thơm tủ quần áo


Trước hết cần phải đảm bảo rằng tủ luôn được sạch sẽ. Bạn cần thường xuyên lau chùi trong và ngoài tủ. Đặc biệt dù là tủ gỗ hay sắt đều cần cách ẩm tốt. Bởi với chất liệu gỗ, ẩm ướt là nơi các loại mọt, rệp và côn trùng sinh sôi, nảy nở và " ăn gỗ " làm hao mòn kết cấu tủ. Còn với kim loại thì nước là môi trường oxy hóa cực nhanh, sẽ khiến tủ bị gỉ sét, rất mất thẩm mỹ. Gỉ sét còn gây bẩn quần áo. Vì thế nên kê tủ sao cho chân tủ không tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Quần áo ẩm không nên cất ngay trong tủ. Bạn nên sử dụng túi hút ẩm để có hiệu quả tốt.

Túi hút ẩm chống ẩm mốc cho tủ quần áo

Để quần áo giữ hương thơm lâu trong tủ, bạn phải chắc chắn rằng chúng đã được phơi khô hoàn toàn trước khi cất vào tủ. Những quần áo treo nên treo gọn gàng. Những trang phục khác không mắc lên thì cần gấp nếp cẩn thận để ngăn nắp, tránh nhăn nhúm. Mách bạn nên để hộp giấy thơm, hoặc treo túi thơm trong tủ để hương thơm của chúng bám vào từng sợi vải. Hoặc bạn mua xà bông loại xịn, lột hết vỏ bọc rồi để ở góc tủ. Nếu bạn vệ sinh sạch sẽ và khô thoáng tủ, bạn hãy yên tâm xà bông không bị chảy nước hay dơ ra quần áo.

Những hương thơm trên quần áo luôn được lưu giữ

Mua tủ Xuân Hòa để giữ quần áo được bền đẹp, thơm tho. Liên hệ mua nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội theo địa chỉ :
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét