Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:16
Công ty Nội thất Xuân Hòa liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, bền đẹp, tiện ích. Ước tính mỗi năm kinh doanh công ty thu về hơn 300 tỷ đồng.


Nhắc đến nội thất Xuân Hòa có một cụm từ luôn luôn đi kèm như một lối mòn : thương hiệu nội thất  hàng đầu Việt Nam. Nhưng đó lại là cụm từ có thể diễn đạt chính xác nhất về doanh nghiệp này. Có thể nói rằng, từ ngày chính thức bước vào thị trường nội thất năm 1980, đến nay hình trình đã đánh dấu 35 năm, Xuân Hòa đã đạt được những thành công vô cùng ấn tượng: trở thành cái tên quen thuộc trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt, là nhà cung cấp cho nhiều công trình trọng điểm của quốc gia và là đối tác tin cậy với nhiều khách hàng quốc tế. 
Nội thất Xuân Hòa - thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Theo những báo cáo tài chính trong một vài năm trở lại đây mà công ty công bố, trung bình hằng năm công ty tổng thu từ việc kinh doanh nội thất khoảng hơn 300 tỷ đồng, năm sau cao hơn năm trước. Đơn cử như báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2013, có thể thấy rõ tổng doanh thu đạt hơn 350 triệu tỷ đồng, cao hơn năm 2012 là 326 triệu tỷ. Trong đó, lợi nhuận năm 2013 cao hơn khoảng 9 tỷ. Đánh giá các mặt hàng bán chạy nhất là tủ sắt quần áo, bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh... 
Báo cáo tài chính của Xuân Hòa năm 2013
Với sự phát triển đó, công ty nội thất Xuân Hòa nhận thức được chặng đường tiếp theo sẽ mở ra nhiều cơ hội, thuận lợi mới nhưng cũng có không ít chông gai và thử thách mà công ty phải vượt qua. Tập thể lãnh đạo công nhân viên công ty cần gắn kết, đồng tâm, đồng sức hơn nữa. Đồng thời có thêm nhiều nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, sức cạnh tranh cao trên cơ sở đầu tư trang thiết bị sản xuất. Dành tâm huyết cho mọi sản phẩm từ bé nhất đến to lớn, từ giá phơi quần áo Xuân Hòa đến bàn ghế phòng họp, từ đối tượng khách hàng phổ thông, bình dân đến cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét