Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:40
Xua tan quan điểm bàn làm việc chỉ là nơi để làm việc. Hãy thể hiện cá tính và bản thân mình trên chính chiếc bàn ấy với những loại cây cảnh nhỏ xinh nào.


Hãy tưởng tượng một không gian làm việc chỉ có những chiếc bàn văn phòng, những chiếc ghế ngồi, cái tủ đứng im lìm một góc với những tập hồ sợ, giấy tờ... Sẽ thật tẻ nhạt và nhàm chán đúng không. Đừng để mình bị gò bó trong sự cứng nhắc ấy. Cũng vẫn là không gian đó, hãy thể hiện cá tính hoặc đơn giản là một chút màu sắc xinh đẹp bằng những chậu cây cảnh nhỏ nhắn trên bàn làm việc. Chắc chắn điểu đó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều đấy !
Cây Trầu bà đế vương đỏ

Cây trầu bà đế vương đỏ
Là loại cây tạo điểm nhấn tuyệt vời cho bàn làm việc. Cây Trầu bà đế vương đỏ có màu lá đỏ hồng pha xanh đậm ấn tượng mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, dịu mắt. Nó là một loại cây bụi nhỏ, chiều cao cả thân và chậu khoảng 30 -50 cm, phù hợp để bạn dành một góc nhỏ trên bàn cho nó. Cây còn như một chiếc máy thanh lọc không khí mini của tự nhiên, giúp bạn có không gian văn phòng trong lành hơn.
Cây Bao thanh niên

Cây Bao thanh niên
Hay được gọi là cây Cung điện đỏ, thuyền trưởng đỏ vì cây có đặc điểm nếu đặt cao hơn tầm mắt sẽ thấy mặt dưới của lá với gân lá có màu đỏ tươi trên nền màu đỏ tía rất lạ mắt. Cây mang ý nghĩa của sự quý phái và sang trọng. Đặt cây trên bàn làm việc như một biểu tượng của những lời chúc phúc may mắn mang đến tài lộc cho cá nhân hay doanh nghiệp. Cây cũng giống như tên gọi của nó : thanh niêm, chính trực và mạnh mẽ. Màu sắc tươi tắn của cây chắc chắn giúp bạn có tinh thần làm việc phấn chấn, hiệu quả.
Cây Bướm đêm

Cây bướm đêm
Là loại cây có cái tên bắt nguồn từ hình dáng lá cây giống như những cánh bướm rập rờn trên những cành lá và đặc tính " ngủ đêm ". Cây thuộc họ chua me, có hoa mọc thành cụm, hoa trắng xen lẫn hao hồng, trắng tím hoặc hơi xanh dương. Nó mang một vẻ đẹp hoang dại, mỏng manh mà quyến rũ như một cô gái đẹp. Bướm đêm có ý nghĩa của ước mơ ấp ủ, của cá tính dịu dàng, ngây dại, của những đôi cánh muốn bay. Loại cây này sẽ mang đến nét tinh tế, xinh xắn cho bàn làm việc của bạn.



Hãy thỏa sức thể hiện cá tính của mình với bàn ghế Xuân Hòa bằng những chậu cây cảnh nhỏ xinh nhé. Chúng khong chỉ giúp văn phòng làm việc gần gũi, mềm mại hơn mà còn tạo ra không gian trong lành, tràn đầy khí sắc thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét