Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:49
Bàn Inox Xuân Hòa có mặt bàn sử dụng Inox SUS201 mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chất liệu Inox không chỉ làm bề mặt bàn sáng bóng mà còn dễ lau chùi.

>> xem thêm Bảo quản tủ áo bằng gỗ: Mối mọt là nguy cơ hư hỏng hàng đầu

Nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu tiêu dùng của thị trường, bên cạnh phát huy những điểm mạnh của các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ, thép, nhôm như tủ quần áo, bàn ghế văn phòng, giường sắt.... Hè 2015 vừa qua, Xuân Hòa lại đưa ra thị trường các vật dụng làm hoàn toàn từ Inox. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lương và tính thẩm mỹ, nhanh chóng được khách hàng tin dùng. 
Xuân Hòa - công ty nội thất Hàng đầu Việt Nam

Bàn Inox Xuân Hòa - bàn ăn mang những ưu điểm ấn tượng. Bàn vừa giữ nguyên thiết kế gập mở linh hoạt, dễ dàng, gọn nhẹ của các loại bàn ăn, bàn gấp thông thường.Bên canh đó, bàn sản xuất hoàn toàn từ Inox nên phát huy được những đặc tính tốt của nó. Bàn có tính chống ăn mòn, chống oxy hóa, chịu lực, chịu nhiệt tốt nên tăng có chất lượng tốt, bền bỉ, vững chãi với thời gian, tuổi thọ sử dụng dài. Vừa tiết kiệm chi phí mua mới lại giảm được việc sửa chữa, thay thế.


Chất liệu inox lại không chứa các chất độc hại cho con người nên an toàn khi sử dụng. Với đặc tính chống gỉ, sản phẩm có sử dụng lâu ngày cũng không bị gỉ set, bề mặt sáng bóng, rất dễ lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Kiểu dáng của bàn Inox Xuân Hòa vừa trẻ trung, hiện đại lại vừa tinh tế, gọn gàng và đảm bảo tính tiện ích, công năng.


Với những ưu điểm đó, tại sao bạn không sắm sửa cho gia đình luôn một chiếc bàn innox đó ? Đừng băn khoăn lo lắng mua hàng chính hãng ở đâu giá rẻ nhất. Hãy đến ngay với Nội thất vàng - công ty cung cấp, phân phối nội thất uy tín tại Hà Nội với đầy đủ các mặt hàng cho bạn lựa chọn: vách ngăn, giường tầng, giá sách, bàn họp...

Liên hệ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét