Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 05:56
Vách ngăn Xuân Hòa là thương hiệu đã được khẳng địnhchất lượng. Tập đoàn Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng sản phẩm này.


Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, gia đình và thực phẩm tại hơn 190 quốc gia. Unilever Việt Nam thành lập ngày 8/4/1995 và là tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với một vị trí đó, Unilever đã và đang xây dựng một hình ảnh hiện đại, chuyên nghiệp. Vách ngăn Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng cùng Unilever khẳng định vị thế của mình.


Những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa không phải lần đầu tiên được lựa chọn sử dụng trong các công trình lớn quy mô. Điển hình như Viện khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Học viện Hành chính quốc gia, Bảo tàng Hà Nội đều sử dụng tủ đựng tài liệu, bàn ghế văn phòng, ghế hội trường... mang thương hiệu của Xuân Hòa.


Cùng với những công trình quốc gia ấy, việc Unilever Việt Nam tiếp tục chọn lựa vách ngăn của công ty nội thất hàng đầu trên thị trường này càng khẳng định rằng sản phẩm Xuân Hòa đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả.
Vách ngăn Xuân Hòa được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như vách ngăn thép đột lỗ, vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ. Mỗi loại sản phẩm mang một ưu điểm khác nhau.

Nếu vách ngăn thép mang vẻ hiện đại, độc đáo, chắc chắn, chống hoen gỉ, ăn mòn tốt thì vách ngăn gỗ lại chống ẩm mốc cao, ko ố màu, dễ lau chùi, vệ sinh, màu sắc trang nhã, tự nhiên. Vách ngăn Xuân Hòa có đặc điểm chung là vành khung nhôm định hình nên kết cấu vững chắc, hàm lượng vật liệu trong các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn nên bền đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó, giá thành mà Xuân Hòa đưa các mặt hàng tới tay người tiêu dùng rất cạnh tranh, hợp lí.


Ngoài sản phẩm vách ngăn, giường tầng công nhân, giường sắt sinh viên của Xuân Hòa cũng đã trúng thầu một số công trình như Khu nhà ở vận động viên cao cấp Mỹ Đình, Khu nhà ở sinh viên Bắc Ninh... Xuân Hòa xứng đáng là danh hiệu nội thất của mọi nhà.
Liên hệ mua hàng : Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét