Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:17
Bạn có thể tin một chiếc giường gấp đa năng với nhiều tiện ích của Xuân Hòa chỉ có giá từ 640 nghìn đồng ? Nhưng đó là sự thật. Nhanh tay rinh ngay thôi nào.


Giường gấp Xuân Hòa - một sản phẩm hữu ích không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Một sản phẩm vừa biến hóa từ chiếc ghế ngồi nhỏ gọn thành giường ngủ vô cùng êm ái, tiện ích hoặc ngược lại trong tích tắc. Chắc hẳn giá bán giường gấp đa năng này sẽ phải đắt lắm ? Sở hữu được nó chắc phải bỏ ra số tiền lớn đây ? Nhưng không. Hoàn toàn khác với những gì bạn nghĩ. Cơ hội có ngay giường gấp Xuân Hòa chỉ từ 640 nghìn đồng mà thôi. Nhanh tay rinh ngay thôi nào.
Sở hữu giường gấp đa năng Xuân Hòa chỉ từ 640.000 đồng
Giường gấp Xuân Hòa cùng với các dòng sản phẩm như bàn học sinh, giá phơi, bàn ghế văn phòng, tủ quần áo... tạo thành một bộ sưu tập nội thất hoàn hảo cho cuộc sống trọn vẹn. Giường được đánh giá cao ở ý tưởng thiết kế. Đó là kết cấu gấp mở linh động cho cơ chế 2 công năng trong 1 sản phẩm duy nhất. Đặc biệt nó phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, cần tiết kiệm tối đa diện tích như phòng trọ đi thuê, chung cư mini khá phổ biến trong thời kì đô thị hóa hiện nay.
Giường gấp đa năng Xuân Hòa
Đối với Xuân Hòa, để tạo ra một sản phẩm tiện ích như thế đã là một thành công nhưng chỉ là thành công trong một bước. Sự thành công trọn vẹn nhất là khi nó có thể đến tay từng đối tượng người tiêu dùng trong xã hội, đáp ứng nhu cầu chính đáng trong cuộc sống của họ. Vì thế, mức giá bán công bố của Xuân Hòa cho sản phẩm chỉ từ 640 nghìn đồng. Giường gấp cùng loại có kiểu dáng, nhiều chức năng hơn sẽ có mức giá nâng lên, phục vụ những khách hàng có khả năng kinh tế cao hơn. Với mức giá này, giường gấp Xuân Hòa sẽ đến tay từ người tiêu dùng bình dân đến cao cấp.
Giường gấp đa năng Xuân Hòa
Tham khảo thêm: bàn chân sắt Xuân Hòa, giường tầng, giường sắt, nội thất văn phòng, trường học... trên trang web xuanhoa.net.vn. Mua hàng chất lượng cao với giá thành tốt nhất, liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét