Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:56
Với những bếp ăn tập thể, một sản phẩm tiện lợi, gọn gàng lại dễ lau chùi, bảo quản thì bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


Ở các công ty lớn, căng tin trường học, bệnh viện hay công trường lao động là nơi không thể thiếu những bếp ăn tập thể. Không gian này phục vụ một số lượng người tương đối lớn. Bên cạnh những lưu ý về vệ sinh an toàn thực phẩm thì điều làm người ta rất quan tâm là sử dụng loại bàn ăn nào tiện ích nhất, giúp không gian khoa học, gọn gàng nhất nhưng cũng dễ vệ sinh, bảo quản. Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


Nếu bàn ăn Xuân Hòa gấp phù hợp cho gia đình hay đám đình, sự kiện thì thiết kế của bàn ăn công nghiệp mang những đặc điểm phù hợp nhất cho một phòng ăn tập thể. Khung chân bàn thường sản xuất từ inox hoặc thép trên dây chuyền công nghệ cao cảu Italia nên có kết cấu chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Mặt bàn băng thép không gỉ hoặc gỗ công nghiệp phủ composite với khả năng chống ẩm, chống mốc và chống thấm nước. Đồng thời dễ lau chùi  cho những bữa ăn sạch sẽ, vệ sinh. 


Bàn thường có móc treo ghế ở bụng bàn, tiết kiệm được triệt để diện tích không gian trước và sau những bữa ăn, tạo sự thoáng đãng, thông thoáng. Đặc biệt khi lau chùi sàn nhà cũng không tốn quá nhiều công sức cất gọn ghế hay khó khăn di chuyển giữa các bàn ghế với nhau. Chiều dài của bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa thiết kế linh hoạt theo kích thước phổ thông hoặc kích thước đặt của khách hàng cho bạn yên tâm có những sản phẩm phù hợp với mọi không gian.


Để mua bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa chính hãng với giá thành hợp lý nhất, bạn nên chọn những nhà phân phối uy tín được đảm bảo, bảo hành về sản phẩm cũng như tránh tình trạng hét giá, đội giá. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại Nội thất Vàng - đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội đã có uy tín trên thị trường. Liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Hỗ trợ bán lẻ: 098 2299076 
Hỗ trợ Dự án: 0934 376787

0 nhận xét:

Đăng nhận xét