Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:29
Bàn Xuân Hòa cho gia đình rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với bàn gỗ, bàn mặt kính, bàn inox. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng và có giá thành hợp lí.





Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, bàn ghế trường học trong các công trình lớn như văn phòng Unilever Việt Nam, trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội, Viện khoa học Nông nghiệp Việt Nam... mà Xuân Hòa còn được biết đến với các sản phẩm dành cho gia đình như cầu là, giá phơi, tủ quần áo, két sắt. Và mỗi khi quây quần bên bữa cơm gia đình ấm cúng, người ta lại không thể thấy vắng mặt những bộ bàn ghế ăn của tên tuổi này.


Bữa cơm gia đình Việt bên bàn ăn Xuân Hòa


Bàn Xuân Hòa cho gia đình rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với bàn gỗ, bàn mặt kính, bàn inox. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng và có giá thành hợp lí. 

Bàn ăn gỗ chân gấp : Được cấu tạo bởi 2 phần chính là phần khung chân và mặt bàn. Khung chân sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện giúp khung có kết cấu vững chắc, có độ chống oxy hóa và ăn mòn cao, ít han gỉ. Mặt bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp phủ composite và composite phi với nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau như màu vân gỗ, vân gỗ kim tuyến, màu đá đỏ, đá trắng, đá vân xanh... cho bạn thoải mái lựa chọn. Cấu trúc gấp mở phù hợp mọi không gian, nhất là những không gian nhỏ, diện tích hẹp. 
Bàn ăn gỗ chân gấp Xuân Hòa

Bàn ăn Inox : được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Inox, là sản phẩm đánh dấu bước tiến mới của Xuân Hòa bên cạnh việc tiếp tục phát huy thế mạnh từ các sản phẩm từ gỗ, nhôm, thép trước đó. Với 100% Inox, không những kết cấu chắc chăn mà bàn ăn còn chống gỉ sét cao, màu sắc luôn sáng bóng, sạch sẽ,, sang trọng. Mặt bàn dễ lau chùi, vệ sinh sau mỗi bữa cơm. 

Bàn ăn Inox Xuân Hòa

Bộ bàn ăn Xuân Hòa với những ưu điểm trên đã chiếm được sự yêu thích của mọi người. Những bữa ăn với những món ngon nóng hổi, thơm phức được bày biện trên bàn. Các thành viên trong gia đình quây quần trò chuyện, chia sẻ buồn vui cuộc sống của nhau. Bàn Xuân Hòa - gắn kết những yêu thương.
Liên hệ mua hàng : Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95

0 nhận xét:

Đăng nhận xét