Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 00:36
Khi nhắc đến nội thất, người ta thường nghĩ đến những đồ dùng sang trọng với mức giá đắt đỏ. Nhưng thực chất cũng có một số sản phẩm giá cả bình dân tương ứng chất lượng khá cao.

Giường tầng giá rẻ là một trong những sản phẩm để minh chứng cho điểu đó. Đây là một sản phẩm của Xuân Hòa, là kiều giường chúng ta vẫn thường thấy trong khu tập thể đông người.
Giường có cấu tạo 2 tầng, chân làm bằng ống thép chắc chắn.  Ở đầu giường và hai bên có thanh chắn đảm bảo an toàn, có bậc thang để leo lên, leo xuống dễ dàng.
Giường tầng GI-02-00

Giường tầng GI-02-00

1.300.000 VNĐ
Tủ quần áo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trước đây Xuân Hòa thường bán tủ quần áo với chất liệu gỗ, nhưng theo thời gian tủ gỗ dễ bị ẩm mốc, mối mọt, nên quần áo dễ bị hôi. Từ đó, tủ sắt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Tủ sắt CA-8A-1K

Tủ sắt CA-8A-1K

5.030.000 VNĐ
 Tủ sắt làm bằng sắt được sơn tĩnh điện với các màu trang nhã dễ phối đồ, hợp với không gian phòng ngủ. Tủ có khá nhiều ngăn, đóng mở tủ dễ dàng, mỗi ngăn có móc treo để treo quần áo.

Không chỉ có có vậy, nội thất trong phòng bếp cũng được cập nhật xu hướng mới nhất. Bàn ghế ăn bằng gỗ được thiết kế hiện đại, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc vững chắc.
Bàn tròn chân gấp BCS-1000

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

981.000 VNĐ

Mặt bàn làm bằng gỗ hoặc kính, hoa văn cổ điển hoặc hiện đại. Như vậy nên các gia đình có thể lựa chọn kiểu bàn phù hợp với  mình.

2 nhận xét: